ClockThứ Tư, 18/12/2019 16:09

Đảm bảo chất lượng Dự án phát triển đô thị xanh tại Huế

TTH.VN - Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tại buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn APAVE - đơn vị tư vấn cho dự án ODA về phát triển đô thị xanh tại Huế, vào ngày 18/12.

Đô thị Huế phải đẹp và sang trọngThảo luận các giải pháp xây dựng thành phố Huế xanhÝ thức của người dân là nguồn lựcHuế sẽ khác biệt khi là đô thị xanhLá phổi xanh giữa lòng thành phố

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trao đổi cùng ông Eric Simson   

Trao đổi tại buổi tiếp, ông Eric Simon, Tổng Giám đốc điều hành APAVE Nord Quest bày tỏ vinh dự khi tập đoàn được lựa chọn là đơn vị tư vấn cho Dự án phát triển đô thị xanh và tham gia tư vấn giám sát, quản lý cho nhiều dự án trên địa bàn tỉnh trong nhiều năm qua.

Tập đoàn xác định Dự án phát triển đô thị xanh là dự án quan trọng nhằm khẳng định thương hiệu cũng như năng lực của tập đoàn, vì vậy rất cần sự hỗ trợ cũng như phối hợp tạo điều kiện của địa phương để dự án đạt được chất lượng tốt nhất.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chúc mừng Tập đoàn APAVE là đơn vị được chọn làm tư vấn cho dự án, đây là dự án quan trọng về cơ sở hạ tầng để Huế phát triển theo hướng đô thị xanh, thân thiện với môi trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự tin tưởng với năng lực và kinh nghiệm của tập đoàn sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ tư vấn cho dự án. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai công việc cần phối hợp tốt với các đơn vị liên quan để bảo đảm theo quy định pháp luật Việt Nam, kịp thời tháo gỡ những vướng mắc phát sinh nhằm đảm bảo tiến độ cho dự án, góp phần nâng cấp và phát triển cho đô thị Huế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương mong muốn tập đoàn tiếp tục ủng hộ các dự án phát triển đô thị Huế trong tương lai, giới thiệu nhiều nhà đầu tư cũng như nhà tài trợ cho Huế, nhất là tập trung vào lĩnh vực phát triển đô thị xanh, đô thị thông minh.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ

TIN MỚI

Return to top