ClockThứ Bảy, 26/06/2021 10:45

Đảm bảo cung cấp điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

TTH.VN - Hoạt động này được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai nhằm đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ các kỳ thiSiêu thị Co.op mart Huế vẫn chưa được cấp điện, nước trở lạiĐể có dự báo đúng

Triển khai các giải pháp đảm bảo cấp điện cho các điểm thi THPT năm 2021

Theo kế hoạch, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 toàn tỉnh có 38 điểm thi, nhiều hơn năm 2020 ba điểm thi và sẽ diễn ra dàn trải trên tất cả 8 huyện, thị xã và TP. Huế từ ngày 6 đến 9/7/2011 với trên 13.000 thí sinh đăng ký dự thi.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhằm bảo đảm thực hiện giãn cách phòng chống dịch, Sở Giáo dục và Đào tạo đã bổ sung thêm một số điểm thi. Vì vậy, ngành điện lập phương án đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ kỳ thi.

Trong đó, ưu tiên sử dụng hệ thống điều khiển từ xa nhằm tăng cường tính linh hoạt trong công tác vận hành, giảm thiểu thời gian xử lý các tình huống, bố trí máy phát dự phòng và bố trí nhân lực ứng trực phù hợp để đảm bảo cấp điện liên tục 24/24h cho các địa điểm tổ chức ra đề thi và in sao đề thi.

Theo Phó Giám đốc công ty - Nguyễn Đại Phúc, tại các địa bàn, các đơn vị quản lý vận hành lưới điện đã tăng cường kiểm tra và xử lý các tồn tại trên các tuyến đường dây cấp điện cho các địa điểm phục vụ kỳ thi Tốt nghiệp THPT trước ngày 4/7/2021, cung cấp số điện thoại cá nhân của các nhóm ứng trực để trực tiếp nhận thông tin cấp điện cho các địa điểm thi và bố trí tăng cường nhân lực trực xử lý sự cố từ 24/24 trong suốt thời gian diễn ra các kỳ thi. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

Hiện tại khối lượng thi công của một số gói thầu thuộc Dự án (DA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế còn hạn chế. Ban Quản lý dự án (QLDA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế yêu cầu toàn bộ các nhà thầu tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi tăng cường nhân, vật lực, tăng mũi thi công, tăng ca để đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công
Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới

Trong số 4 môn thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, gồm 2 môn bắt buộc và 2 môn lựa chọn, có Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm. Để hạn chế nhược điểm của dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn, đề thi sẽ có thêm các dạng thức trắc nghiệm mới.

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới

TIN MỚI

Return to top