ClockChủ Nhật, 05/04/2020 18:30

Đảm bảo cung cấp điện trong giai đoạn chống dịch COVID- 19

TTH.VN - Ngày 4 và 5/4, lãnh đạo và công đoàn Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã thăm và tặng quà cho CBCNV trực ca phòng, chống dịch COVID- 19.

Công ty Điện lực pha chế thành công dung dịch rửa tay sát khuẩnGiải pháp tiết kiệm điện hiệu quảTriển khai các giải pháp ngăn ngừa sự cố lưới điện và giảm tổn thất điện năng

Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế Hà Thanh Long (bìa trái) thăm Điện lực Nam sông Hương

Lãnh đạo công ty đã đến thăm phòng Điều độ và tất cả các tổ thao tác lưu động trên địa bàn tỉnh; đồng thời, tặng các suất quà với tổng giá trị trên 80 triệu đồng cho các đơn vị.

Tại đây, lãnh đạo đơn vị đã thăm hỏi tình hình làm việc, sinh hoạt và đặc biệt biểu dương tinh thần làm việc vượt khó của CBCNV, nhiều người xa gia đình để thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm cao, không quản ngại ngó khăn.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, từ 31/3, CBCNV trực ca quản lý vận hành Trung tâm điều khiển- Phòng Điều độ, tổ thao tác lưu động các Điện lực và Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế, mỗi đơn vị chia thành 2 nhóm trực, nhóm 1 thực hiện chế độ nghỉ tập trung sau ca làm việc tại đơn vị sau 7 ngày liên tục, nhóm 2 cách ly tại nhà và bắt đầu tham gia trực 7 ngày tiếp theo sau thời gian hoàn thành của nhóm 1.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện khá lớn nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

TIN MỚI

Return to top