ClockChủ Nhật, 26/02/2017 18:37

Đảm bảo tốt công tác y tế tại các hoạt động lễ hội năm 2017

TTH - Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Sở Y tế thực hiện trong năm 2017, như đón Nhà vua và hoàng hậu Nhật Bản đến thăm Huế vào dịp đầu tháng 3; hoạt động Festival làng nghề truyền thống Huế, hội nghị APEC 2017...

Cụ thể, giao Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh chuẩn bị đầy đủ các vật tư, hóa chất, nếu có bệnh dịch xảy ra phải xử lý nhanh, gọn; tổ chức ký cam kết phòng chống dịch từ huyện đến tận hộ gia đình; tăng cường giám sát dịch từ xa tại các sân bay, cửa khẩu. Chi cục ATVSTP tiến hành thanh, kiểm tra các nhà hàng, khách sạn có đại biểu nghỉ; tăng cường kiểm tra thực phẩm; nguồn gốc, chất lượng, bố trí cán bộ thường trực tại các nơi diễn ra các hoạt động. Trung tâm Vận chuyển cấp cứu 115 chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ thiết bị, như bộ đàm, xe, thuốc men, các vật dụng liên quan cấp cứu và tổ chức phối hợp khám chữa bệnh đơn lẻ hoặc khi có tình huống cấp cứu hàng loạt xảy ra. Phòng Khám sức khỏe cán bộ chuẩn bị tốt nguồn nhân lực, thuốc men bảo vệ sức khỏe cho các đại biểu tham gia các hoạt động lễ hội năm 2017.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

TIN MỚI

Return to top