ClockThứ Ba, 10/01/2012 21:20

Đầm ôm tôn dáng ngọc

TTH - Một trong những style trang phục tôn vinh đường cong quyến rũ, nữ tính của phái đẹp - đó chính là những chiếc đầm ôm được thiết kế trên chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại và đây cũng chính là xu hướng thời trang 2012.

Xin giới thiệu tới các bạn một số thiết kế đầm ôm dành cho mùa thời trang 2012 và một vài lưu ý khi diện đầm ôm để các bạn tham khảo.

Cùng khám bí quyết diện đầm chiết nhẹ phần eo mang đến vẻ nữ tính thanh lịch cho bạn gái.

 * Kiểu đầm ôm vừa phải, chiết nhẹ phần eo với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng như lụa, voan mang lại vẻ điệu đà, nữ tính, phù hợp dạo phố, đi làm hay đến những buổi tiệc nhẹ.

* Những kiểu đầm ôm chất liệu thun ôm là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn gái khoe những đường cong nữ tính. Hãy chọn kiểu đầm cup ngực hoặc lệch vai để khoe bờ vai tròn và cánh tay thon.
* Đầm phối lưới hoặc nhiều chi tiết như nhún bèo ở ngực phù hợp với bạn gái có vòng một khiêm tốn.
* Phụ kiện: Đừng quên giày cao gót với một chiếc ví cầm tay nhỏ hoặc ví đeo vai khi diện đầm ôm đến những buổi tiệc nhé!

PLT (theo tapchilamdep.com)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top