ClockThứ Ba, 02/03/2021 22:04

Dán 100 tờ thông báo tuyên truyền về phòng, chống dịch COVID-19

TTH.VN - Ngày 2/3, Đoàn Thanh niên Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên phường An Đông (TP. Huế) tổ chức tuyên truyền trực tiếp đến người dân nhằm nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Sẵn sàng các kịch bản cho giai đoạn tiếp theoXét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho sinh viên Đại học Huế trở lại học tập7 đợt tiêm 150 triệu liều vaccine COVID-19 cho toàn dân

Lực lượng 2 đơn vị dán 100 tờ thông báo tuyên truyền về phòng, chống COVID - 19

Theo đó, lực lượng đoàn thanh niên vừa tuyên truyền, nhắc nhở người dân vừa dán thông báo hướng dẫn cách cài đặt phần mềm Huế-S thông qua quét mã QR để giám sát dịch tễ cộng đồng.

Ngoài nâng cao ý thức, người dân còn cam kết và nghiêm túc tuân thủ thực hiện nghiêm túc thông điệp “5K” trong phòng, chống dịch bệnh COVID - 19. Đó là, khẩu trang – khử khuẩn – khoảng cách – không tập trung – khai báo y tế cũng như các biện pháp phòng, chống dịch bệnh mang lại hiệu quả khác.

Hai đơn vị đã huy động lực lượng dán 100 tờ thông báo tuyên truyền với tổng kinh phí 9 triệu đồng.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

Ngày 12/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Hương Thủy ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm 4 đối tượng về tội "Vi phạm quy định về khai thác bảo vệ rừng và lâm sản" và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

TIN MỚI

Return to top