ClockThứ Tư, 07/12/2016 21:09

Dán tem, kẹp chì công tơ tổng tại các cột đo xăng, dầu

TTH - Sáng 7/12, đoàn liên ngành bao gồm Cục thuế tỉnh, Sở Công thương, Sở khoa học và công nghệ tổ chức ra quân thực hiện việc dán tem, kẹp chì công tơ tổng tại các cột đo xăng, dầu tại Cửa hàng xăng dầu số 1 thuộc Công ty Xăng dầu Thừa thiên Huế.

Hiện, toàn tỉnh có 48 DN kinh doanh xăng dầu với 103 cửa hàng và 374 cột đo. Việc dán tem, kẹp chì công tơ tổng tại các cột đo xăng, dầu sẽ thực hiện tại tất cả các cơ sở kinh doanh xăng, dầu nhằm quản lý, kiểm tra và kiểm soát được các DN đầu mối cung cấp xăng, dầu, qua đó chống triệt để tình trạng buôn lậu xăng, dầu; chống tiêu cực trong việc mua, bán hóa đơn của các cơ sở kinh doanh xăng, dầu; tăng cường tính tự giác và gắn trách nhiệm có tính bắt buộc của các cơ sở kinh doanh xăng, dầu trong việc cung cấp hoá đơn khi bán hàng hóa cho người tiêu dùng.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá xăng tăng, giá dầu giảm

Từ 15h hôm nay (28/3), mỗi lít xăng tăng 410 - 530 đồng, trong khi các mặt hàng dầu (trừ mazut) giảm 320 - 390 đồng tùy loại.

Giá xăng tăng, giá dầu giảm
Không để thiếu hụt, đứt gãy nguồn cung xăng dầu

Với nguồn cung ứng dồi dào cùng sự vào cuộc của chính quyền, các ngành hữu quan, Thừa Thiên Huế đảm bảo không để xảy ra tình trạng thiếu hụt, đứt gãy nguồn xăng dầu phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và thời gian tới.

Không để thiếu hụt, đứt gãy nguồn cung xăng dầu
Giới thiệu sản phẩm công tơ điện tử đo xa và ứng dụng

Chiều 5/12, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba phối hợp cùng Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) - Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử điện lực miền Trung tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm công tơ điện tử đo xa và ứng dụng.

Giới thiệu sản phẩm công tơ điện tử đo xa và ứng dụng
Đồng hành tháo gỡ khó khăn

Việc bình ổn giá xăng, dầu có ý nghĩa quan trọng trong kiểm soát lạm phát, ổn định vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế.

Đồng hành tháo gỡ khó khăn

TIN MỚI

Return to top