ClockChủ Nhật, 12/09/2021 17:02

Đang cách ly nhưng rời khỏi nhà đi uống cà phê

TTH.VN - Ngày 12/9, UBND huyện Phong Điền ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với N. B. S. (SN 1999, trú tại thôn Bồ Điền, xã Phong An) vì đang trong thời gian cách ly y tế nhưng đã rời khỏi nhà để đi uống cà phê.

Tai nạn giao thông giảm, nhưng chưa bền vữngThêm 2 ca bệnh COVID-19 trong khu cách ly và khu phong tỏaXử phạt một chủ cửa hàng bán điện thoại và máy tính bảng nhập lậuXử phạt 5 triệu đồng hành vi giả mạo nhân viên “Hue-S”Tăng độ che phủ rừng phải gắn liền với chất lượng

Cụ thể, N. B. S. đã hoàn thành cách ly y tế tập trung và đang trong quá trình thực hiện biện pháp giám sát cách ly y tế tại nhà, từ ngày 30/8 - 6/9. Nhưng vào sáng ngày 5/9, đã tự ý rời khỏi nhà để đến quán cà phê ở cùng xóm để uống cà phê.

UBND huyện Phong Điền ra quyết định xử phạt hành chính N. B. S. 7,5 triệu đồng.

Được biết, huyện Phong Điền đang tích cực thực hiện các biện pháp cấp bách nhằm phòng, chống dịch COVID-19. Vì thế, sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nhằm tạo tính răn đe và nâng cao nhận thức của cán bộ và người dân trong thực hiện các quy định phòng, chống dịch.

Đ.Q

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top