ClockThứ Sáu, 30/06/2017 13:36

Đang có sự thiếu trách nhiệm ở đường Lê Ngô Cát

TTH - Đường Bùi Thị Xuân đang thi công hệ thống thoát nước, các xe chở cát sạn chuyển hướng lên tuyến Huyền Trân Công Chúa về Lê Ngô Cát để đến với công trình xây dựng, cộng thêm đội ngũ xe ben cát sạn đâu từ miệt Vọng Cảnh đổ ra khiến con đường Lê Ngô Cát trở nên tất bật hơn bình thường.

Bùn đất vương vãi đoạn đầu cầu Từ Hiếu

Cũng trên tuyến đường Lê Ngô Cát, chỉ tính ở khu vực mặt tiền đã thấy có 3 điểm đang đổ đất, san ủi mặt bằng để chuẩn bị thi công công trình gì đó. Xe chở đất, cát; máy móc vào ra các công trình đã khiến cho đường Lê Ngô Cát nhiều đoạn hết sức khổ sở vì bùn đất, cát sỏi vương vãi, mưa xuống thì lẹp nhẹp, nắng lên thì bụi mù. Điển hình là ở đoạn trước HTXNN Thủy Xuân, số nhà 71, đặc biệt là đoạn trước Trường Nguyễn Thị Minh Khai kéo dài lên quá cầu Từ Hiếu, bùn đất vương vãi suốt cả quãng dài khiến nhiều người dân sinh sống, làm ăn ở 2 bên đường kêu trời không thấu.

Công trình tất nhiên phải thi công, vật liệu xây dựng tất nhiên phải được vận chuyển từ nơi khai thác, sản xuất đến nơi tiêu thụ. Đó là nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên, đừng vì nhu cầu của mình mà bất chấp, vô cảm với quyền lợi của cộng đồng. Đường Lê Ngô Cát là tuyến đường trọng điểm du lịch, là "Tuyến đường không rác", chủ các phương tiện máy móc, vận tải phải có trách nhiệm không để đất cát, vật liệu xây dựng vương vãi; nếu vương vãi phải có trách nhiệm dọn dẹp nghiêm túc. Nếu không thay đổi, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng phải tăng cường kiểm tra xử phạt, buộc khắc phục hậu quả.

Thượng Bích

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

TIN MỚI

Return to top