ClockThứ Năm, 15/10/2015 07:06

Đang điều tra vụ một người đàn ông chết bất thường bên vệ đường

TTH.VN - Đang trên đường đi làm, người dân xã Hương Hòa, huyện Nam Đông, đã bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh cùng với chiếc xe máy bên vệ đường liên thôn.

Chiều 14/10, nguồn tin từ Công an huyện Nam Đông cho biết, cán bộ chiến sĩ đơn vị đang tiến hành thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án gây ra chết người vào sáng sớm cùng ngày.

Trước đó vào khoảng 6 giờ 30 ngày 14/10, người dân xã Hương Hòa, huyện miền núi Nam Đông, đã bất ngờ phát hiên một người đàn ông nằm bất tỉnh bên chiếc xe máy. Quá hoảng hốt người dân này đã đến kêu cứu người dân ở gần đó để đưa đi cấp cứu, tuy nhiên người đàn ông này đã tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Nam Đông .
 
Nạn nhân nhanh chóng được xác định ngay sau đó là ông Mai Xuân V. (SN 1961), trú tại cụm 3, tổ dân phố 4, thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông, đã có vợ và 5 đứa con. Ông V. bị gãy tay, chấn thương sọ não.
 
Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Nam Đông đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện và hiện trường để nắm rõ thông tin và tiến hành lập hồ sơ điều tra vụ án. Theo một cán bộ điều tra, theo dấu vết tại hiện trường và những chấn thương trên người ông V., rất có thể đây là một án mạng.
 
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an huyện điều tra làm rõ.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top