ClockThứ Sáu, 22/03/2019 13:10

Dâng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền

TTH.VN - Nhân dịp Kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2019), sáng 22/3, Thị ủy và Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Hương Trà, huyện Phong Điền cùng các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện Phong Điền tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền.

Dâng hương, dâng hoa tri ân tại nghĩa trang Hương ĐiềnLãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ TP. HuếLãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ và dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí MinhViếng các Anh hùng liệt sĩ nhân ngày giải phóng quê hương

Lãnh đạo Thị xã Hương Trà và huyện Phong Điền đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền

Trong không khí trang nghiêm thành kính, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hương Trà và huyện Phong Điền cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện Phong Điền đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và dành một phút mặc niệm trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất của Tổ quốc. Với tấm lòng biết ơn sâu sắc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Hương Trà và huyện Phong Điền nguyện đoàn kết một lòng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Thắp hương các phần mộ liệt sỹ

Nghĩa trang liệt sỹ Hương Điền là nơi yên nghỉ của hơn 3.575 liệt sỹ khắp mọi miền Tổ quốc đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Ngay sau lễ viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tại lễ đài, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hương Trà và huyện Phong Điền cùng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện đã đến thắp hương tại phần mộ các liệt sĩ.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Diễn tập chữa cháy rừng tại Hương Trà

Sáng 17/4, Ban quản lý rừng phòng hộ Sông Hương phối hợp với Hạt kiểm lâm thị xã Hương Trà và UBND xã Bình Tiến tổ chức diễn tập phòng chống cháy rừng (PCCR) tại địa bàn thôn 3, xã Bình Tiến.

Diễn tập chữa cháy rừng tại Hương Trà

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top