ClockThứ Sáu, 23/07/2021 15:19

Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ

TTH.VN - Sáng 23/7, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức dâng hoa, dâng hương kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sĩ TP.Huế.

Tri ân bằng trách nhiệm và tấm lòngThăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công trên địa bàn thị xã Hương ThủyBằng cả tấm lòng.

Công đoàn và Ban nữ công thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng  

 

Tại buổi lễ, các thành viên trong đoàn đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” và dâng hương tri ân trước đài tưởng niệm, văn bia ghi danh hơn 2.086 anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, anh dũng hy sinh tại Thừa Thiên Huế và trên đất nước bạn Lào trong các cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc.

Trước hương linh của các anh hùng liệt sỹ, đoàn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, đã không tiếc máu xương và hiến dâng cả tuổi thanh xuân cho nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân, làm tròn trách nhiệm vinh quang mà Tổ quốc và nhân dân giao phó.

Cùng ngày, tại Bia tưởng niệm các chiến sỹ Nhà Đèn tại Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, đoàn cũng đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh để bảo vệ nguồn lưới điện cho khu vực các tỉnh Bình Trị Thiên trong cuộc đấu tranh bảo vệ chính quyền cách mạng, hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào tháng 12/1946.

Dịp này, Công đoàn và Ban nữ công công ty đã thăm hỏi, tặng quà tri ân 2 bà mẹ Việt Nam Anh hùng được công ty nhận phụng dưỡng hơn 20 năm qua.

Tại các nơi đến thăm, đại diện công ty đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt, động viên tinh thần 2 mẹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời trao tặng 10 phần quà cho cán bộ công nhân viên, người lao động có thân nhân là liệt sĩ.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương
Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế
Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Phú Lộc Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Return to top