ClockThứ Tư, 20/07/2022 16:16

Dâng hương tri ân các liệt sĩ hy sinh tại tiểu khu 67

TTH.VN - Ngày 20/7, Đoàn Công tác gồm UBND tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND huyện Phong Điền do UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tri ân 13 liệt sĩ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ tại tiểu khu 67, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền.

Truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam anh hùng" và trao tặng thưởng Huân chương Độc lậpThủ tướng dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩTri ân thiết thựcDâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ huyện đảo Cồn Cỏ

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tri ân các liệt sĩ hy sinh tại tiểu khu 67

Trước anh linh của các liệt sĩ, đoàn công tác cùng các cán bộ, chiến sĩ, thân nhân gia đình liệt sĩ đã bày tỏ sự tri ân và niềm tiếc thương vô hạn đối với sự hy sinh dũng cảm quên thân mình vì dân, vì nước của các liệt sĩ khi làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ.

Sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã thể hiện tinh thần dũng cảm, ý chí quyết tâm, không quản ngại hiểm nguy, lấy nhiệm vụ cứu tính mạng của người dân đang bị nạn đặt lên trên hết. Thể hiện tấm lòng tận trung với nước, với Đảng, tận hiếu với dân. Là tinh thần phấn đấu, hy sinh quên mình, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, lãnh đạo UBND tỉnh, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang mong linh hồn các liệt sĩ siêu thoát, trở về trong lòng đất mẹ, về với quê hương. Hình ảnh, phẩm chất, đạo đức và sự hy sinh cao đẹp của các liệt sĩ sẽ luôn sống mãi trong trái tim của gia đình, bạn bè, đồng chí và đồng đội.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính và biết ơn vô hạn, đoàn công tác đã dành một phút mặc niệm để tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc, tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các liệt sĩ.

Sáng cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm, động viên gia đình các liệt sĩ hy sinh tại Tiểu khu 67, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền.

Tin, ảnh: Lê Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương
Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Phú Lộc Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Return to top