ClockThứ Năm, 03/02/2022 09:58

Dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Huế

TTH.VN - Hoạt động được UBND TP. Huế tổ chức sáng 3/2/2022 (nhằm ngày mồng 3 Tết Nhâm Dần) nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2022).

Lãnh đạo tỉnh, TP. Huế dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phốDâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố và Khu di tích lịch sử Chín HầmDâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ

Lãnh đạo tỉnh, TP. Huế thỉnh chuông tại tháp chuông Hoà Bình

Tham dự có UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật cùng lãnh đạo tỉnh, TP. Huế và đại diện các chức sắc tôn giáo.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu và Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định thay mặt đoàn lãnh đạo tỉnh và thành phố thỉnh chuông tại tháp chuông Hòa Bình, cầu nguyện Quốc thái dân an. Trước anh linh những vị anh hùng, các đại biểu đã bày tỏ niềm thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Sau phút mặc niệm, đông đảo các đại biểu đã viếng và thắp hương từng phần mộ liệt sĩ.

Đây là hoạt động thể hiện sự thành kính, tri ân sâu sắc đến các thế hệ đi trước đã hiến trọn đời mình vì “Độc lập, tự do của Tổ quốc”, vì “Hạnh phúc của Nhân dân”. Thắp những nén hương thơm, các đại biểu dặn lòng cần phải nỗ lực hơn nữa; nguyện đoàn kết, phấn đấu xây dựng quê hương ngày một phát triển, giàu đẹp như các thế hệ đi trước hằng mong.

* Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức hoạt động dâng hoa, dâng hương tại khu Di tích lịch sử Cồn Rang, xã Phú Gia (Phú Vang).

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các bạn trẻ của Công an tỉnh đã dành một phút mặc niệm tri ân và tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ ngã xuống. Tuổi trẻ Công an tỉnh hứa tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện; không ngừng nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ Nhân dân, tận tụy với công việc. Đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn, thi đua lập nhiều chiến công mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó; giữ vững ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; phục vụ có hiệu quả cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội; củng cố quốc phòng - an ninh của tỉnh nhà.                                                                           

Tin, ảnh: Thanh Hương- Phong Nhung

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

TIN MỚI

Return to top