ClockChủ Nhật, 11/07/2021 16:50

Đăng ký tiêm vắc xin phòng COVID-19 qua ứng dụng “SSKĐT”

TTH.VN - Ngày 10/7, Việt Nam chính thức phát động chiến dịch tiêm chủng vắc xin COVID-19 toàn quốc diễn ra từ nay đến tháng 4/2022. Đây là chiến dịch tiêm chủng quốc gia lớn nhất từ trước tới nay, số lượng tiêm đến hàng triệu mũi, thực hiện trong thời gian ngắn.

Phát động chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 toàn quốcNiềm tin từ vắc-xin

Từ thời điểm này, mọi người có thể đăng ký tiêm chủng qua đường link https://tiemchungcovid19.gov.vn/, hoặc tải ứng dụng “SSKĐT”, sử dụng “Sổ sức khoẻ điện tử” để đăng ký tiêm chủng trên điện thoại thông minh ngay từ bây giờ.

Mọi hướng dẫn cài đặt, người dân tham khảo trong các đường dẫn: https://hssk.kcb.vn/#/sskdthttps://syt.thuathienhue.gov.vn; https://syt.thuathienhue.gov.vn

Về nguyên tắc, không phải ai đăng ký trước thì sẽ được tiêm trước. Việc đăng ký tiêm chủng qua điện tử giúp người dân không phải đến cơ sở tiêm chủng đăng ký và các thông tin khai báo được tiếp nhận nhanh nhất, tránh thất lạc, trùng lặp thông tin.

Thời điểm tiêm chủng sẽ được thực hiện theo tiến độ phân bổ vắc xin từ trung ương về địa phương. Các địa phương nhận vắc xin cũng không cùng thời điểm mà căn cứ diễn biến của dịch bệnh, Bộ Y tế sẽ ưu tiên phân bổ một cách phù hợp.

Tiêm chủng không chỉ là quyền lợi, trách nhiệm của mỗi cá nhân mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng, đất nước.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử

Thực hiện Nghị quyết số 29 – NQ/TW “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, phát triển phẩm chất, năng lực của người học, Trường THPT Hai Bà Trưng đã xây dựng mô hình “Trường học gắn với cuộc sống”, với việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan trải nghiệm và dạy học nội khóa tại thực địa.

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử
Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top