ClockChủ Nhật, 19/02/2017 13:26

Đang mua bán ma túy thì bị bắt giữ

TTH.VN - Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Huế vừa bắt quả tang đối tượng Lê Chí Lợi (27 tuổi, trú đường Duy Tân, TP. Huế) khi đang bán ma túy cho con nghiện.

Đối tượng Lê Chí Lợi

Theo điều tra của cơ quan Công an, tại trước số nhà 71 đường Phan Đình Phùng, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phát hiện Lê Chí Lợi đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy cho một đối tượng nên khống chế và bắt giữ.

Khám xét trong người của Lợi, công an thu giữ tang vật bao gồm 8 gói heroin có trọng lượng 0,830g, nhiều tiền mặt và điện thoại di động.

Tang vật bị công an thu giữ

Tại cơ quan công an, Lợi khai nhận, trước đó đã mua ma túy từ một người không rõ tên tuổi tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đem vào Huế sử dụng và bán cho các con nghiện khác.

Hiện, vụ việc trên đang được Công an TP. Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Thái Bình    

                                     

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấm áp nghĩa tình

Bằng tình yêu thương và trách nhiệm xã hội, các tổ chức đoàn thể, cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh kịp thời chia sẻ, động viên, tri ân những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; nhân lên những hành động đẹp, ấm áp nghĩa tình.

Ấm áp nghĩa tình
Return to top