ClockThứ Bảy, 14/07/2018 09:53

Đang nhậu, một thanh niên bị đâm tử vong

TTH.VN - Đến 9 giờ 30 phút sáng 14/7, lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ một thanh niên bị đâm tử vong lúc rạng sáng cùng ngày.

Cứu sống sản phụ mang thai suy tim cấp độ 4Mâu thuẫn sau tiệc sinh nhật, một thanh niên bị đâm tử vong

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng 14/7, Lê Khắc Nhàn (23 tuổi), trú phường An Tây (TP. Huế) cùng  nhóm bạn đang ngồi nhậu tại quán nướng cay trên đường Lê Qúy Đôn, phường Phú Hội (TP. Huế) thì bị nhóm thanh thanh niên khoảng 7 người ngồi ở bàn bên cạnh đánh.

Bị đánh hội đồng, Nhàn cùng với Lê Quang Kiên (23 tuổi), quê ở Vĩnh Linh, (Quảng Trị) bỏ chạy vào Trung tâm Thể thao tỉnh. Tại đây, Nhàn và Kiên bị nhóm thanh niên đâm nhiều nhát dao rồi bỏ đi.

Tuy đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, nhưng do mất nhiều máu, Nhàn đã tử vong ngay sau đó, Kiên bị thương nặng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 cùng với Công an TP. Huế đã có mặt tại hiện trường tiến hành các thủ tục khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Hiện, Công an TP. Huế đang truy tìm nhóm thanh niên đâm tử vong Nhàn và làm bị thương Kiên, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top