ClockThứ Sáu, 04/01/2019 07:17

Đáng tiếc không phải là Anh - Câu chuyện tình yêu lãng mạn

TTH.VN - Đáng Tiếc Không Phải Là Anh cũng là một trong những câu chuyện đặc sắc kể về tình yêu lãng mạn giữa 2 nhân vật Diệp Tử Và Hướng Huy

Tình yêu ở tuổi thanh xuân, những lời thề ước, hứa hẹn đi cùng nhau nhưng vì nhiều lý do chúng ta đã không thể giữ trọn lời hứa… Và quyển sách Đáng Tiếc Không Phải Là Anh cũng là một trong những câu chuyện đặc sắc kể về tình yêu lãng mạn giữa 2 nhân vật Diệp Tử Và Hướng Huy.

Cuộc sống nhiều khi phải hối tiếc, vì thế đừng dễ dàng từ bỏ, cũng không nên cứ cứng đầu nắm giữ….

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh là câu chuyện kể về chuyện tình của 2 nhân vật Diệp Tử và Hướng Huy, 2 nhân vật này đã có được những mối tình đẹp và lãng mạn trong trường đại học, cùng nhau hứa hẹn sẽ nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. Nhưng cuộc sống là những hành động diễn ra mà không ai có thể biết trước được, lời thề ước đó đã không thắng nổi số mệnh.

Gia đình Hướng Huy có một khoản nợ lớn ở Anh quốc, vì thay cha mẹ trả nợ, Hướng Huy phải lựa chọn giữa tình thân và tình yêu, anh đã chọn rời bỏ Diệp Tử, cách xa nhau một khoảng cách khá dài. Diệp Tử không hiểu rõ sự việc, chịu đựng sự cô đơn, tuyệt vọng và đau khổ, nhưng vẫn chờ đợi sự trở về của Hướng Huy, vì Hướng Huy đã từng nói, chi ly để thêm một lần gặp mặt, cô tin vào điều đó.

Nhưng cuối cùng vì một sự hiểu lầm đối với anh chàng này đã khiến cho Diệp Tử từ bỏ hoàn toàn hy vọng, đáp lại tình cảm của một người thầm yêu cô và cũng là bạn học của Hướng Huy tên là Vũ Hoa. Vũ Hoa là một người rất yêu thương và luôn chiều chuộng, hy sinh vì cô trong suốt những khoảng thời gian bên nhau. Bốn năm sau, Hướng Huy trở về, kể lại toàn bộ sự việc năm trước, và hy vọng có thể nối lại tình cảm trước đây. Diệp Tử đối diện với mối tình đầu và người bạn trai chuẩn bị kết hôn, cô buộc phải lựa chọn, một bên là tình cảm đã khắc cốt ghi tâm, hay là thuận theo cảm giác ấm áp hiện tại…

Vậy đứng giữa tình yêu, Diệp Tử sẽ lựa chọn Vũ Hoa - người luôn yêu thương và hy sinh tất cả vì cô, hay Hướng Huy - người đã vì gia đình mà từ bỏ cô, người con gái đã cùng mình thề non hẹn biển?

Chắc chắn Đáng Tiếc Không Phải Là Anh sẽ là một trong những câu chuyện để lại ấn tượng khó phai trong lòng người đọc. Hoặc bạn có thể truy cập vào Website Fahasa.com để nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bóng nắng

Bà Liếng sống một mình trong cái chòi dưới chân dốc Mù U. Nơi đó vắng ngắt, cánh đồng bỏ hoang, cỏ ngoi lên tới tận bờ, mấy con bò làng bên cũng chẳng buồn qua gặm những đám cỏ cằn khô. Bà Liếng là người đàn bà câm nên người làng quen gọi bà câm, quên mất cái tên Liếng từ bao giờ.

Bóng nắng
Lời nói dối yêu thương

Bà Tới đang cầm những tờ màu xanh lá trên tay đếm đi đếm lại đến hai lần rồi gói ghém cẩn thận vào bị áo, lấy ghim ghim lại. Số tiền này bà vừa mới đi vay của cô Minh tạp hóa gần nhà. Năm nay làm ăn khốn khó, mùa màng thất bát, vợ chồng bà lo lắng mấy tháng nay. Tiền đâu lo Tết, mua cho lũ nhỏ cháu ngoại bộ quần áo đẹp, rồi nạp học phí kỳ 2 cho thằng Bi…

Lời nói dối yêu thương
Lan tỏa tình yêu Huế xưa

Nhìn thấy được sức mạnh của mạng xã hội, Đào Hữu Quý thử thách bản thân bằng việc trở thành “nhà sáng tạo nội dung” (content creator), “nhồi nặn” sức hút của vẻ đẹp truyền thống Huế thành những video về văn hóa Huế… đăng lên mạng xã hội, khởi đầu là các món ăn độc lạ của Cố đô.

Lan tỏa tình yêu Huế xưa
Bông giấy vẫn nở dưới mưa xuân

Ngày ba mất, mắt mẹ buồn như cơn mưa mùa đông. Mẹ nhìn An như cây nhìn mưa, rũ rượi bên hông cửa. An lặng lẽ xếp từng chùm hoa giấy bỏ vào bao nilon. Năm nay không có tết rồi vì nhà cậu không ai buồn gắn những bông giấy nhỏ xinh để đem lên phố bán cho kịp người ta đưa ông Táo. Khi còn sống, ba An nói: “Cố mà giữ lấy nghề của tổ tiên. Ta không giàu vì những bông giấy Thanh Tiên mà giàu vì hồn quê, vì vốn văn hóa của một thời cha ông để lại”.

Bông giấy vẫn nở dưới mưa xuân

TIN MỚI

Return to top