ClockThứ Năm, 17/05/2018 11:43

Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh dâng hoa, báo công nhân Ngày sinh nhật Bác

TTH.VN - Nhân Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 17/5, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh tổ chức Đoàn đại biểu do UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Quang Tuấn dẫn đầu đã đến dâng hoa và báo công với Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh.

Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh: Phân tích, làm rõ những kết quả đạt đượcGần 400 cán bộ, công chức, viên chức, lao động tham gia hiến máu tình nguyệnĐảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh định hướng công tác tuyên truyền

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu của Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Người và báo công lên Bác.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh báo công với Bác 

Khắc ghi lời Bác dạy, toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Đảng bộ Khối đã không ngừng phấn đấu công tác, tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người và đã đạt được những kết quả nổi bật.

Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, các tổ chức Đảng và đảng viên đã thực hiện kế hoạch khắc phục các khuyết điểm, đăng ký phấn đấu rèn luyện, đưa việc học tập và làm theo đi vào chiều sâu, cơ bản đảm bảo các yêu cầu đề ra, bước đầu có chuyển biến đáng kể trong việc “làm theo” tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cán bộ, đảng viên trong Khối xem những hiện vật liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp của Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh 

Ngoài chăm lo củng cố, kiện toàn, xây dựng tổ chức Đảng, đảng viên ngày càng trong sạch vững mạnh, Đảng bộ đã tiếp tục thực hiện có hiệu quả lời dạy của Bác đối với việc chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân và gia đình chính sách... mà Bác căn dặn trong Di chúc.

Năm qua, với chủ trương tiết kiệm từ tiền tặng hoa và sự đóng góp của các tổ chức cơ sở Đảng, cơ quan Đảng ủy Khối đã vận động xây dựng 1 nhà tình nghĩa cho một gia đình chính sách, trị giá trên 45 triệu đồng; chỉ đạo các đoàn thể đóng góp kinh phí hỗ trợ xây dựng một nhà đồng đội cho một hội viên cựu chiến binh, trị giá 40 triệu đồng…

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh

Hơn 130 tác phẩm hội họa – là những sáng tác được chọn lọc trong sự nghiệp sáng tác nghệ thuật của họa sĩ Nguyễn Văn Nguyên vừa được trưng bày, giới thiệu đến công chúng vào chiều 22/3 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế (7 Lê Lợi, TP. Huế).

“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh
Bảo tàng Hồ Chí Minh: Gần công chúng hơn với Museum shop

Trong hai năm qua, Bảo tàng Hồ Chí Minh đã phát triển gần 30 mẫu sản phẩm lưu niệm, trong đó nhiều mẫu đã được sản xuất phục vụ cho công tác tuyên truyền, phát huy giá trị di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh và từng bước hình thành Museum shop, góp phần tạo thêm nhiều tiện ích cho điểm đến tham quan du lịch. Sự ra đời của Đề án “Phát huy giá trị di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thừa Thiên Huế phục vụ phát triển du lịch” đã tạo cơ hội cho Bảo tàng phát triển các dòng sản phẩm lưu niệm phục vụ khách tham quan.

Bảo tàng Hồ Chí Minh Gần công chúng hơn với Museum shop
Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh đón gần hơn 122.000 lượt khách tham quan

Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, từ tháng 4/2022 Bảo tàng Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh trở lại hoạt động bình thường với số lượng khách tham quan tăng mạnh. Năm 2022, đã đón tiếp được lượng lớn khách tham quan tại bảo tàng, các di tích, các điểm tuyên truyền lưu động là 121.750 lượt.

Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh đón gần hơn 122 000 lượt khách tham quan

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top