ClockThứ Hai, 10/09/2018 10:55

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Khai mạc lớp bồi dưỡng Đảng viên mới năm 2018

TTH.VN - Sáng ngày 10/9, Đảng ủy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2018 cho 57 đồng chí Đảng viên mới thuộc các Đảng bộ cơ sở của các cơ quan, đơn vị nhà trường trong toàn Lực lượng vũ trang tỉnh.

Tập huấn tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩChủ động trước các tình huống bất ngờNâng cao hơn nữa chất lượng trong công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật

Đại tá Lê Ngọc Thanh - Phó bí thư Đảng ủy quân sự, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc

Trong thời gian 5 ngày, các Đảng viên mới sẽ được học tập, nghiên cứu 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo trung ương quy định như: Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ Xã hội chủ nghĩa xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN…

Toàn cảnh buổi khai mạc

Lớp học nhằm trang bị cho các Đảng viên mới nắm được những kiến cốt lõi của chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và những chiến lược cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; trên cơ sở đó mỗi Đảng viên cần xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tin, ảnh: Quang Đạo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Phát triển đảng viên là học sinh: Cách làm ở A Lưới

Là huyện miền núi, thời gian qua, nhất là trong năm 2023, nhờ chú trọng tạo nguồn, phát triển đảng viên mới là học sinh trong các trường THPT, toàn huyện A Lưới đã kết nạp được 9 đảng viên bằng các mô hình, cách làm hiệu quả.

Phát triển đảng viên là học sinh Cách làm ở A Lưới
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Đảng bộ TX. Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), Đảng bộ TX. Hương Thủy và các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện Quảng Điền tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận công lao của các đảng viên có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đảng bộ TX Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên
Return to top