ClockThứ Năm, 26/07/2018 14:35

Đánh giá về công tác quản trang nghĩa trang liệt sĩ

TTH.VN - Ngày 26/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị công tác quản trang nghĩa trang liệt sĩ để đánh giá về công tác này trong thời gian qua.

Chuyện ở nghĩa trang liệt sĩ

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho các tập thể

Toàn tỉnh có 63 nghĩa trang liệt sĩ (NTLS) với 18.070 mộ liệt sĩ, trong đó có 5.437 mộ có đầy đủ thông tin và một phần thông tin; 12.633 mộ không có thông tin.

Trong số 63 NTLS có 8 nghĩa trang do cấp huyện quản lý, 55 NTLS các xã, phường, thị trấn quản lý. Ngoài ra còn có 80 công trình ghi công liệt sĩ là đài tưởng niệm liệt sĩ, nhà bia ghi danh, đền thờ liệt sĩ.

Hàng năm, từ nguồn kinh phí trung ương và địa phương, các công trình NTLS được UBND tỉnh hỗ trợ kinh phí nâng cấp, sửa chữa, tu bổ trên cơ sở kiểm tra, lựa chọn mức độ và số lượng hạng mục cần được sửa chữa, nâng cấp phù hợp với kinh phí được phân bổ và huy động. Các NTLS trở thành nơi yên nghỉ khang trang, sạch đẹp của các liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng đất nước, làm yên lòng thân nhân liệt sĩ.

Dịp này, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho 4 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc NTLS.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top