ClockThứ Tư, 10/04/2019 14:28

Đào tạo kiến thức kỹ năng về an toàn thông tin cho cán bộ cơ sở

TTH.VN - Từ ngày 10-24/4, tại thị xã Hương Trà Trung tâm giám sát điều hành đô thị thông minh thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn thông tin” cho lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công nghệ thông tin tại các cơ quan đơn vị trực thuộc, UBND các xã phường trên địa bàn.

“Thấm” về tác động mạnh của công nghệTriển lãm sản phẩm khoa học - công nghệ & định hướng nghề nghiệp cho sinh viênTập huấn triển khai phần mềm Quản lý thông tin đoàn viênTư vấn chương trình cử nhân Quốc tế ngành Công nghệ thông tin

Học viên tham gia khóa học

Mục tiêu của khóa đào tạo là nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng về an toàn thông tin, nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ phụ trách công nghệ thông tin. Nội dung khóa học tập trung vào những chuyên đề về an ninh mạng; bảo mật thông tin trên mạng; virus máy tính và cách phòng chống; bảo vệ dữ liệu máy tính và chữ ký số. Sau mỗi phần học lý thuyết, các học viên được thực hành kỹ năng khi triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn mạng.

Được biết, khóa học được chia làm 2 lớp, lớp 1 diễn ra từ ngày 10-16/4; lớp 2 từ ngày 17-24/4.

Sau khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Trưởng thành hơn từ những sân chơi

Những sân chơi được tạo ra không chỉ dừng lại ở mặt tranh tài để đạt giải thưởng, mà đó là nơi để mỗi sinh viên rèn luyện các kỹ năng và trưởng thành hơn.

Trưởng thành hơn từ những sân chơi
Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

Từ ngày 17 đến 19/1, tại tỉnh Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 350 điểm cầu trên toàn quốc. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hội trường Sở GD&ĐT.

Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

TIN MỚI

Return to top