ClockThứ Sáu, 02/06/2017 18:22

Đào tạo thạc sĩ Quản lý công và Tài chính- Ngân hàng cho 76 họcviên

TTH.VN - Tại lễ khai giảng lớp đào tạo trình độ thạc sĩ Quản lý công khóa 22 và Tài chính- Ngân hàng khóa 10, đợt 1 năm 2017 diễn ra sáng 2/6 do Cơ sở Học viện hành chính Quốc gia khu vực miền Trung tổ chức có 76 học viên trúng tuyển đăng ký theo học.

Trong đó, chuyên ngành Quản lý công có 51 học viên và Tài chính- Ngân hàng có 25 học viên đến từ các tỉnh miền Trung. Đây là cơ hội để các học viên bổ sung những kiến thức cần thiết về quản lý Nhà nước ở các ngành, lĩnh vực khác nhau; giúp người học có trình độ cao về lý thuyết và năng lực thực hành...

Kiều Trinh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

TIN MỚI

Return to top