ClockThứ Bảy, 29/06/2013 06:03

Đào tạo về viêm gan siêu vi C cho 50 bác sĩ khu vực miền Trung - Tây Nguyên

TTH - Trường đại học Y Dược Huế vừa phối hợp với Đại học Y khoa Nagoya, Nhật Bản và với sự hỗ trợ của Công ty MSD - Việt Nam, tổ chức “Khóa đào tạo CME về Viêm gan siêu vi C” cho gần 50 bác sĩ chuyên ngành gan mật, tiêu hóa, nội khoa, truyền nhiễm tại các bệnh viện khu vực miền Trung - Tây Nguyên và học viên sau đại học chuyên ngành Nội khoa tại Trường đại học Y Dược Huế. Mục tiêu của khóa học là cập nhật kiến thức trong điều trị viêm gan siêu vi C, các phương pháp đánh giá, thiết kế chương trình theo dõi và điều trị viêm gan siêu vi C. Trong hai ngày học, các học viên đã được các giảng viên đến từ Nhật Bản, Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh, Trường đại học Y Dược Huế cung cấp các thông tin cập nhật, hữu ích trong chẩn đoán, điều trị, theo dõi các bệnh nhân viêm gan siêu vi C.
Khóa đào tạo là một trong những hoạt động hợp tác giữa Đại học Y Dược Huế và Đại học Y khoa Nagoya - Nhật Bản để khởi động cho một loạt các hoạt động văn hóa, khoa học... nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản sẽ được Trường đại học Y Dược Huế tổ chức từ nay cho đến tháng 9/2013.
Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top