ClockThứ Sáu, 08/07/2022 17:22

Đào tạo xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu và phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp

TTH.VN - Ngày 8/7, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Helvetas Việt Nam tổ chức chương trình “Đào tạo xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu và phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp”.

Triển lãm không gian GreenCityLab HuếViện Nghiên cứu phát triển tỉnh ký kết hợp tác nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội huyện Nam ĐôngNgày hội công nghiệp văn hóa lần đầu tiên diễn ra tại HuếĐổi mới sáng tạo để phát triển bền vững

Chương trình đào tạo và tư vấn hỗ trợ cho các hợp tác xã, doanh nghiệp về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của logo và bộ nhận diện thương hiệu. Ảnh: Viện NCPT

Chương trình nhằm hỗ trợ các hợp tác xã, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, cải thiện sinh kế cho những cộng đồng dân cư sống tại vùng đệm các khu bảo tồn quốc gia thông qua thúc đẩy sản xuất, kinh doanh thân thiện với bảo tồn tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Các chuyên gia sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá hiện trạng các sản phẩm và bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp - hợp tác xã; đào tạo và tư vấn hỗ trợ cho các hợp tác xã- doanh nghiệp về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của logo và bộ nhận diện thương hiệu; tư vấn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm; nghiên cứu các sản phẩm của doanh nghiệp và hợp tác xã để hỗ trợ và hoàn thiện logo, nhãn sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, chứng nhận, mục tiêu kinh doanh phát triển sản phẩm của từng đơn vị.

Trong khuôn khổ này Viện cũng kết nối với một số doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế để các hợp tác xã, doanh nghiệp tham quan học hỏi kinh nghiệm và kết nối chuỗi liên kết doanh nghiệp giữa các tỉnh với nhau.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non

TIN MỚI

Return to top