ClockThứ Tư, 29/09/2021 13:33

Đặt kết hoa bằng tiền, lừa đảo 25 triệu đồng

TTH.VN - Công an huyện Phú Lộc vừa đưa ra cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới qua vụ việc.

Thận trọng với các giao dịch tài chính không rõ ràngTội phạm lừa đảo qua mạng với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh viVợ rủ chồng và con lừa đảo, chiếm đoạt gần 18 tỷ đồngChiêu lừa không mới nhưng vẫn có người bị mất tiền

Đối tượng Đặng Văn Nhật đã bị bắt và Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc đang củng cố hồ sơ để xử lý 

Để thực hiện hành vi lừa đảo, đối tượng Đặng Văn Nhật (SN 2002), trú tại thôn Hòa Vang 2, xã Lộc Bổn (Phú Lộc) đã sử dụng tài khoản Facebook “Kim Mi” nhắn tin đến tài khoản facebook của chị Nguyễn Thị Ngọc T. (SN 2002), trú tại xã Lộc Bổn, là chủ shop hoa Ngọc Thủy đặt 1 bó hoa kết bằng tiền thật với số lượng 50 bông (mỗi bông mệnh giá 500.000 đồng) với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Sau khi đã thoả thuận, Nhật hẹn giao hoa tại nhà một người dân, cách shop hoa Ngọc Thuỷ khoảng 450 mét. Tin lời, chị T. đem hoa đến điểm hẹn, dù gặp đối tượng Nhật, nhưng chị T. vẫn không biết vì đối tượng tự xưng nhận thay cho chị gái đang cách ly trong nhà. Nhật còn yêu cầu chị T. gắn thêm một tấm thiệp “Chúc mừng sinh nhật mẹ” trên bó hoa.

Không chút nghi ngờ, chị T. đã giao bó hoa cho đối tượng Nhân và về lại shop hoa để lấy thiệp theo yêu cầu. Tuy nhiên, khi quay lại, chị T. mới phát hiện đối tượng Nhật đã bỏ trốn cùng bó hoa bằng tiền thật; đồng thời chặn luôn facebook chị

Hiện, đối tượng Đặng Văn Nhật đã bị bắt. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phong Anh

 

                                                                  

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

1 người chết sau vụ xe container va chạm với xe mô tô

Chiều 12/6, Công an huyện Phú Lộc đơn vị đang phối hợp với các lực lượng có chức năng để xác minh, làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến QL 1A đi qua địa bàn xã Lộc Trì (Phú Lộc) khiến 2 người thương vong.

1 người chết sau vụ xe container va chạm với xe mô tô
Bắt đối tượng lừa bán sắt thép qua mạng giá rẻ

Chiều 28/3, Công an huyện Phú Lộc cho biết, đã tiến hành các thủ tục cần thiết ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Bá Cường (SN 1995), trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán sắt thép qua mạng giá rẻ

TIN MỚI

Return to top