ClockThứ Sáu, 30/08/2019 11:27

Đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

TTH.VN - Kỷ niệm 74 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2019), sáng 30/8, Đoàn lãnh đạo tỉnh và TP. Huế đã tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Huế.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ

Tham dự lễ viếng và dâng hoa có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và TP. Huế, các lực lượng vũ trang, đại diện lãnh đạo các phường và đông đảo Nhân dân TP. Huế.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đánh 7 hồi chuông tại tháp chuông Hòa Bình cầu quốc thái dân an. Tiếp đến, lần lượt các đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm.

Sau phút mặc niệm tưởng nhớ đến công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, các đại biểu và đông đảo Nhân dân đã thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ.

*Cũng trong sáng 30/8, TX. Hương Thủy tổ chức lễ viếng, dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã.


Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ TX. Hương Thủy

Tại buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm và thắp hương tri ân tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phát huy tinh thần Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đảng bộ và Nhân dân TX. Hương Thủy phấn đấu suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, nhanh chóng tiến tới mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Tin, ảnh: Thanh Hương, Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top