ClockThứ Bảy, 17/11/2018 10:39

Đấu giá áo khoác của Michael Jackson được 298.000 USD

TTH - Chiếc áo khoác màu đen mà ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã mặc trong suốt tour diễn solo đầu tiên của mình với tên gọi “Bad World” từ năm 1987-1989 đã được bán với giá 298.000 USD, cao gấp 3 lần giá chào bán ban đầu trong một cuộc đấu giá ở New York vào cuối tuần qua.

Phim tài liệu về Michael Jackson nổi bật tại Liên hoan phim Sundance

Chiếc áo khoác được huyền thoại Michael Jackson mặc trong tour diễn solo đầu tiên. Ảnh: Reuters

Nhà đấu giá Julien đã đưa ra mức giá khởi điểm 100.000 USD cho chiếc áo khoác “bất ly thân” có chữ ký của chính chủ nhân Michael Jackson ở lưng áo. Đây được xem là một trong những bộ trang phục mang tính biểu tượng nhất của huyền thoại âm nhạc này, bên cạnh chiếc áo khoác da “Thriller” màu đỏ - đen đã được bán với giá 1,8 triệu USD trong một phiên đấu giá năm 2011.

Được biết, một phần trong số tiền thu từ buổi đấu giá sẽ được gửi đến tổ chức từ thiện MusicCares của Học viện Nghệ thuật và Khoa học Thu âm Quốc gia Mỹ để hỗ trợ cho những tài năng mới trong cộng đồng âm nhạc.

BẢO NGHI

(Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phim tài liệu về Michael Jackson nổi bật tại Liên hoan phim Sundance

Con đường dẫn tới thành công của “Vua nhạc Pop” Michael Jackson chính là tâm điểm trong bộ phim tài liệu mới của đạo diễn Spike Lee. “Michael Jackson’s journey from Motown to Off the wall” (Hành trình của Michael Jackson từ Motown đến Off the wall) là một trong những tác phẩm thu hút nhiều sự chú ý nhất khi được trình chiếu tại Liên hoan phim Sundance cuối tuần qua.

Phim tài liệu về Michael Jackson nổi bật tại Liên hoan phim Sundance

TIN MỚI

Return to top