ClockThứ Hai, 01/03/2021 16:17

Đầu năm 2021 có nên lựa chọn laptop Asus Vivobook?

TTH.VN - Asus Vivobook có thể nói đang là cái tên nổi bật và được thị trường yêu thích nhất hiện nay, với nhiều cải tiến được nâng cấp trong năm 2021, bạn sẽ thấy được thế hệ Vivobook hoàn toàn khác. Vậy chi tiết đầu năm nay nhà Asus đã nâng cấp dòng sản phẩm này những gì?

Asus trình làng máy tính xách tay VivoBook 14/15 mỏng nhẹ mớiAsus trình làng dòng laptop VivoBook S siêu mỏng mớiAsus ra mắt máy tính '2 trong 1' nhẹ nhất thế giới tại IFA 2017

Laptop Asus Vivobook 2021 có gì đặc biệt?

Thiết kế

Xét về thiết kế laptop Asus Vivobook gần như giữ lại kiểu dáng mỏng, nhẹ gọn, sang trọng và quý phái như các năm trước. Tuy nhiên có phần cứng cáp, khỏe khoắn hơn, bên cạnh đó vỏ kim loại được sử dụng ở mặt lưng của các dòng trung bình và toàn bộ laptop ở các dòng cao cấp giúp cho sản phẩm trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Hiệu năng

Hiệu năng của máy cũng được nâng lên rất nhiều khi giờ đây với sự hỗ trợ của bộ xử lý Intel thế hệ 11. Bạn sẽ không còn phải bận tâm về việc delay khi làm một số tác vụ, ngoài ra các tác vụ nặng như Photoshop, AI, Premium, … cũng có thể xử lý dễ dàng hơn.

Công nghệ Intel Iris Xe

Đây là một trong những công nghệ mới nhất đến từ nhà Intel. Các sản phẩm mới nhất đến từ Asus Vivobook sẽ được tích hợp card màn hình Intel Iris Xe mạnh mẽ. Giờ đây chiếc laptop văn phòng “quốc dân” giờ đã có thể chơi game, đặc biệt có thể trải nghiệm game AAA mà vẫn giữ được mức FPS ổn, bên cạnh đó có thể làm được những tác vụ đồ họa, render, … điều mà các dòng Vivobook trước đây gần như không thể thực hiện.

Với sự hỗ trợ của Intel Iris Xe, chúng ta nay đã có thêm sự lựa chọn cho mẫu laptop văn phòng có thể chơi game và làm đồ họa.

Bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 11

Với thế hệ thứ 11 - Asus Vivobook hiện nay đã có tốc độ xử lý hình ảnh nhanh hơn 2.7 lần, cùng nhiều hỗ trợ khác như xuất ra màn hình 8K HDR cùng với tùy chọn hiển thị màn hình 4K HDR cùng lúc.

Mức xung nhịp đồ họa tối đa bộ xử lý Intel Core thế hệ 11 là 1.35 GHz tuy nhiên có khả năng Turbo boost lên đến 4.8 GHz.

Wi-Fi 6 cũng được tích hợp trong bộ vi xử lý này từ đó giúp bạn kết nối và cộng tác mọi lúc mọi nơi. Cổng Thunderbolt 4 được tích hợp mang đến nhiều sự lựa chọn để kết nối hơn với thiết bị ngoại vi và cáp đơn.

Nên mua laptop Asus Vivobook ở đâu?

Hiện tại nếu bạn đang muốn sở hữu ngay cho mình mẫu laptop Asus Vivobook mới nhất hoặc các mẫu Laptop Asus khác thì hiện nay Gearvn đang cung cấp các sản phẩm Asus Vivobook chính hãng 100% với mức giá tốt.

Tại đây Gearvn có rất nhiều mẫu mã đến từ các nhà phân phối khác nhau. Bên cạnh Asus Vivobook bạn còn có thể trải nghiệm các dòng như: Asus ZenBook, Asus Expert Book, Asus TUF Gaming, Asus ROG Strix, … với nhiều mức giá khác nhau.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm

Đơn hàng tăng, tinh thần lao động hăng say trở lại ngay sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là bức tranh chung tại các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu hiện nay.

Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm
Hiến máu và hiến tiểu cầu đầu năm

Ngày 18/2, hơn 40 cán bộ, nhân viên Siêu thị Co.op Mart Huế đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo tại Trung tâm Huyết học truyền máu (TTHHTM) Bệnh viện Trung ương (BVTW Huế). Đây là lần đầu tiên siêu thị tham gia hiến máu quy mô đầu năm mới.

Hiến máu và hiến tiểu cầu đầu năm
Sôi động phiên giao dịch ngân hàng đầu năm

Phiên giao dịch ngân hàng đầu tiên sau những ngày nghỉ tết Nguyên đán 15/2 (mùng 6 Tết), ghi nhận không khí sôi động ở hầu hết các chi nhánh, phòng giao dịch tạo nên động lực trong thực hiện mục tiêu, kế hoạch tăng trưởng tín dụng của hệ thống ngân hàng trên địa bàn trong năm 2024.

Sôi động phiên giao dịch ngân hàng đầu năm
Hàng chục nghìn lao động trở lại sản xuất sau tết

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hầu hết các doanh nghiệp ở các khu công nghệp (KCN), khu kinh tế (KKT) hoạt động sản xuất trở lại. Hàng chục nghìn lao động ở các đơn vị vào ca ổn định, ít xảy ra tình trạng nhảy việc, nghỉ việc vào đầu năm mới.

Hàng chục nghìn lao động trở lại sản xuất sau tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top