ClockThứ Bảy, 10/12/2016 17:36

“Đấu trường âm nhạc” – Món quà Giáng sinh dành cho khán giả nhí

TTH.VN - Đến từ hãng phim Illumination Entertainment, “Đấu trường âm nhạc” (tên tiếng Anh: “Sing”) là món quà Giáng sinh sớm dành cho các bạn nhỏ.

Moana – Nàng công chúa dũng cảm của DisneyKubo And The Two Strings - Phim hoạt hình độc đáo trong tháng 8The Big Friendly Giant - Phim thiếu nhi được chờ đón nhất hè 2016Đẳng cấp thú cưng - Phim hoạt hình bom tấn hè 2016“Finding Dory”–Hành trình tìm lại bản sắc của Pixar

Được sản xuất từ lò sáng tạo những chú Minion ngộ nghĩnh (trong phim “Kẻ cắp mặt trăng/Despicable Me”), hay mới đây nhất là loạt thú cưng dễ thương (trong phim “Đẳng cấp thú cưng/The secret life of pets”), “Đấu trường âm nhạc” hứa hẹn mang đến vô số tiếng cười cho các bạn nhỏ đến rạp trong dịp cuối năm.

Anh chàng koala Buster Moon cùng nỗ lực vực dậy nhà hát của mình. Ảnh: FullMovie3k.com

Buster Moon (do diễn viên Matthew McConaughey lồng tiếng) là chú koala giữ chức Chủ tịch của một nhà hát lớn đang lâm vào khoảng thời gian khó khăn nhất. Trong nỗ lực giúp nhà hát của mình nổi tiếng trở lại, anh đánh đổi tất cả và giành cơ hội cuối cùng để sản xuất một chương trình âm nhạc có quy mô lớn nhất trong lịch sử. Chương trình dành cho tất cả, không phân biệt đó là ai, chỉ cần có đam mê ca hát và muốn thể hiện mình với phần còn lại của thế giới.

Crawly (bà tắc kè già, do chính đạo diễn của bộ phim Garth Jenning phụ trách lồng tiếng) bởi tính đãng trí và bất cẩn đã để những tờ quảng cáo về chương trình đấu trường âm nhạc bị thổi bay qua cửa sổ. Cũng chính nhờ những cơn gió vô tình lướt qua toàn bộ ngóc ngách của thành phố, chương trình âm nhạc của Chủ tịch Buster Moon được toàn bộ dân cư trong vùng biết đến.

Từ đó, những nhân vật đam mê ca hát lại có cơ hội thắp lên ngọn lửa âm nhạc trong họ. Có thể kể đến chàng thanh niên gorilla Johnny (do diễn viên Taron Egerton lồng tiếng) sở hữu niềm đam mê âm nhạc, nhưng lại được sinh ra và lớn lên trong một băng đảng đường phố. Cô heo màu hồng Rosita (do diễn viên Reese Witherspoon lồng tiếng) vốn có niềm mơ ước ca hát cho mọi người, nhưng hiện tại đã là mẹ của những đứa con nhỏ phải suốt ngày ở nhà lo nội trợ. Ngoài ra, còn có rất nhiều cư dân khác nữa của thành phố, họ thấy đây là cơ hội của cuộc đời và chính là thời điểm để tỏa sáng với đam mê âm nhạc cháy bỏng.

Niềm đam mê âm nhạc sắp được tỏa sáng. Ảnh: The Playlist

Giữ nguyên phong cách làm phim truyền thống, Illumination sáng tạo những sản phẩm không giáo điều, không áp đặt, thay vào đó là những nhân vật có tạo hình ngộ nghĩnh, dễ thương, cùng cốt truyện nhẹ nhàng. Tất cả sẽ khơi gợi nhiều bài học ý nghĩa dành cho các khán giả nhí. Đó là tình cảm gia đình gắn bó trong “Kẻ cắp mặt trăng”, hay tình bạn chân thành từ “Đẳng cấp thú cưng” và ở “Đấu trường âm nhạc”, có lẽ là nỗ lực không ngừng nghỉ cho ước mơ của mình.

Chụp ảnh trước buổi tuyển chọn cho cuộc thi. Ảnh: Screen Rant

Với dàn đạo diễn, diễn viên lồng tiếng gạo cội như Matthew McConaughey, Scarlett Johansson hay Reese Witherspoon, các nhân vật của “Đấu trường âm nhạc” càng trở nên sinh động hơn. Người xem sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi tính cách của các nhân vật dần được hé lộ dưới ánh đèn sân khấu của đấu trường âm nhạc.

“Đấu trường âm nhạc”, món quà sớm của mùa Giáng sinh năm nay được khởi chiếu từ ngày 10/12.

Trailer bộ phim “Đấu trường âm nhạc”. Nguồn: Fresh Movie Trailers

Lê Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới

Ngày Tết đang cận kề và bạn đang tìm kiếm quà Tết tặng sếp của mình? Cùng khám phá những món quà Tết tặng sếp nam nhân dịp năm mới dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý thú vị.

Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới
Những mùa Giáng sinh

Một vòng lên xứ đạo Kim Long ngược về Phủ Cam đã thấy không khí Giáng sinh rộn ràng. Nhạc Giáng sinh đây đó giữa khí trời se lạnh như nhắc người ta nhớ về những mùa Giáng sinh cũ và một năm mới đang cận kề.

Những mùa Giáng sinh
An lành và ấm áp

Mặc dù Giáng sinh năm nay thời tiết khá lạnh, nhưng không vì thế mà các hoạt động chào đón dịp lễ Thiên chúa giáng sinh năm 2023 bớt vui tươi, hào hứng. Cùng với đó là những tấm lòng mà chính quyền, cơ quan, đoàn thể dành cho bà con giáo dân, nhất là những hộ giáo dân khó khăn đã tiếp thêm “hơi ấm” cho bà con, giúp bà con đón một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành hơn.

An lành và ấm áp
Chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Huế

Sáng 21/12, Đoàn cán bộ Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Đại tá Ngô Nam Cường, Phó Tư lệnh Quân khu dẫn đầu và Đoàn Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Tòa Tổng giám mục Giáo phận Huế nhân dịp Lễ Giáng sinh.

Chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Huế
Lung linh mùa Giáng sinh

Không chỉ những giáo đường, nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, quán xá… những ngày này rộn ràng không khí Giáng sinh. Cùng với việc trang trí lung linh, những điệu nhạc đặc trưng ngân vang, dòng người từ khắp nơi kéo về đã tạo nên mùa lễ hội đầy sắc màu giữa lòng Cố đô.

Lung linh mùa Giáng sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top