ClockThứ Ba, 21/11/2017 19:44

Đầu tư phát triển khu kinh tế thương mại tại 2 cửa khẩu ở A Lưới

TTH - Đó là nội dung được cử tri các xã Hồng Vân, A Đớt (A Lưới) phản ánh với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương làm trưởng đoàn và các đại biểu HĐND huyện A Lưới tại hội nghị tiếp xúc cử tri diễn ra ngày 21/11.

Cử tri đề nghị các cấp tập trung đầu tư để từng bước hình thành và phát triển khu kinh tế thương mại tại 2 cửa khẩu A Đớt – Tà Vàng và Hồng Vân – Cô Tài… Đồng thời, tiếp tục đề xuất, kiến nghị các vấn đề liên quan đến hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng; nâng định mức vốn đầu tư thuộc chương trình giảm nghèo bền vững; tạo công ăn việc làm cho con em đồng bào; tiến hành phân bố lại đất đai, nhất là đất sản xuất, đất rừng kinh tế nhằm đảm bảo điều kiện thoát nghèo cho người dân khu vực biên giới…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri, đồng thời giải trình một số kiến nghị mà cử tri đặc biệt quan tâm.

Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

TIN MỚI

Return to top