ClockChủ Nhật, 13/03/2022 11:27

Dạy bơi miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 13/3, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức khai giảng “Lớp dạy bơi miễn phí dành cho thiếu nhi năm 2022” tại khu vực bể bơi của trung tâm.

Thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử Đoàn và phong trào thanh niên Thừa Thiên HuếKhởi động Tháng Thanh niên năm 2022Đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệpTriển khai nhiều công trình ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

Các em học sinh được truyền đạt những kỹ năng cơ bản phòng tránh đuối nước

Lớp dạy bơi miễn phí kéo dài trong 1 tháng và dành cho 50 em học sinh lớp 4, 5, 6 và 7 có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh. Các em sẽ được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản đảm bảo an toàn, tránh bị đuối nước và các kỹ năng bơi, sơ cấp cứu khi có nguy hiểm.

Đây là hoạt động thường niên được Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh triển khai nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyên môn bơi lội, rèn luyện thân thể cho các em thiếu nhi và góp phần giảm thiểu tai nạn thương tích cho trẻ em.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặt ra thách thức lớn đối với công tác quản lý thuế (QLT), đảm bảo sự công bằng cho các tổ chức, cá nhân. Cục Thuế tỉnh chỉ đạo các đơn vị, tích cực thực hiện một số giải pháp, nhằm nâng cao hiệu quả QLT đối với hoạt động TMĐT trên địa bàn.

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử
1.000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

Chiều 24/3, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng (CTXH-CSKH) Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương đối với bệnh nhân (BN) nghèo đang điều trị tại các khoa, phòng.

1 000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

TIN MỚI

Return to top