ClockThứ Năm, 06/07/2017 15:11

Dây đeo Sony biến đồng hồ thường thành smartwatch

Phụ kiện của nhà sản xuất Nhật Bản giúp bổ sung tính năng đo bước chân, giao tiếp NFC cho những chiếc đồng hồ truyền thống.

Three Hands Square có phiên bản dây da và dây thép.

Trong khi các hãng tung ra nhiều mẫu smartwatch thì Sony lại chọn hướng đi riêng bằng việc phát triển dây đeo thông minh có tên Three Hands Square dành cho đồng hồ thường.

Sản phẩm có ba cỡ 18, 20 và 22 mm, dùng được cả với đồng hồ mặt vuông hay mặt tròn. Three Hands Square bản dây da cho phép đo bước chân và kết nối NFC để thanh toán di động. Nó sẽ được lên kệ cuối tháng 12 với giá 8.380 yen (khoảng 1,7 triệu đồng), có nhiều màu lựa chọn.

Với bản dây thép, ngoài hai tính năng trên còn được bổ sung đèn LED thông báo. Phụ kiện này sẽ bán ngay trong tháng 7, chỉ có cỡ dây 22 mm, giá lên đến 36.880 yen (khoảng 7,4 triệu đồng) cho màu đen và 33.880 yen (khoảng 6,8 triệu đồng) cho bản màu bạc.

Hiện Sony chỉ bán Three Hands Square tại Nhật Bản mà chưa có thông tin sẽ phát hành sản phẩm ra các thị trường ngoài.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tay khéo, phụ kiện xinh

Mỗi lần chợ phiên A Lưới tổ chức, nhiều bạn trẻ và du khách lại tìm đến gian hàng có những món đồ thời trang nhỏ nhắn của đôi vợ chồng Pe Prung Giáp và Arel Thùy Linh. Những món quà lưu niệm xinh xắn của đôi bạn trẻ góp thêm sự phong phú cho sản phẩm từ vải dèng.

Tay khéo, phụ kiện xinh
Casio ra smartwatch siêu bền

Mẫu smartwatch của Casio có tên gọi GSW-H1000, thuộc dòng đồng hồ G-Shock nổi tiếng về độ bền và chạy hệ điều hành của Google.

Casio ra smartwatch siêu bền
Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear

Theo Neowin, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc Samsung sử dụng Android Wear OS thay cho Tizen khi mà trước đó chuyên gia rò rỉ Evan Blass báo cáo rằng các nhân viên của Samsung sử dụng đồng hồ Wear OS từ năm 2018.

Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear
Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq

Hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music tích hợp nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe vừa được Garmin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 22/10.

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top