ClockThứ Hai, 07/09/2020 20:07

Đẩy mạnh hỗ trợ trực tuyến cho người nộp thuế

TTH.VN - Tuần lễ "Đồng hành cùng người nộp thuế" do Cục Thuế tổ chức nhằm tuyên truyền kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Thuế và đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính thuế. Tuần lễ diễn ra từ ngày 7 đến 11/9/2020 tại trụ sở Văn phòng Cục Thuế và các chi cục thuế.

Mặt bằng kinh doanh thời COVID-19: Người cho thuê và người thuê san sẻ lẫn nhauGiảm gánh nặng cho doanh nghiệp do dịch COVID-19Đồng hành cùng người nộp thuếPhấn đấu tăng thu ngân sách hàng năm vượt dự toán từ 12-13%

Cán bộ Thuế trực tiếp hỗ trợ người nộp thuế

Chương trình nhằm lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến của người nộp thuế (NNT) đang gặp khó khăn, vướng mắc trong giai đoạn nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19.  Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền về các chính sách hỗ trợ của Quốc hội, Chính phủ cho NNT bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; tạo điều kiện thuận lợi, hướng dẫn nhanh chóng cho NNT thực hiện các thủ tục về khoanh nợ, xóa nợ, giảm tiền thuê đất, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp và các thủ tục hành chính về thuế khác theo quy định.

Để đạt hiệu quả cao trong Tuần lễ đồng hành cùng NNT, Cục Thuế tỉnh bố trí hợp lý cán bộ, chuyên viên trực tiếp làm nhiệm vụ tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của NNT tại Cục Thuế và các chi cục thuế. Đặc biệt, trong tình hình dịch COVID-19 hiện nay, công tác hỗ trợ trực tuyến qua điện thoại, email, trang thông tin điện tử, facebook được Cục Thuế tỉnh tập trung thực hiện.

Cục thuế tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn những vướng mắc của người nộp thuế

Tin, ảnh, clip: Hoàng Loan - Minh Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top