ClockThứ Ba, 13/10/2015 07:06

Đẩy mạnh hợp tác, đưa thương hiệu Huda Huế vươn ra thị trường thế giới

TTH.VN - Đó là ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tại buổi tiếp, làm việc với ông Flemning Besenbacher, Chủ tịch Tập đoàn Bia Carlsberg (Đan Mạch) vào chiều 12/10, nhân dịp đến tham dự kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Nhà máy Bia Huda Huế.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đánh giá cao Nhà máy Bia Huda Huế, một dự án nước ngoài điển hình sản xuất kinh doanh hiệu quả với 100% vốn nước ngoài ở Thừa Thiên Huế. Sự tăng trưởng của Nhà máy Bia Huda Huế đã đóng góp nguồn ngân sách lớn cho địa phương, giải quyết nhiều vấn đề an sinh xã hội, tài trợ các dịp lễ hội đặc trưng ở vùng đất Cố đô Huế.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao và ông Flemning Besenbacher tại buổi làm việc

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị phía Tập đoàn Carlsberg cùng với Công ty Bia Huế có những chiến lược cụ thể để tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới. Để đạt mục tiêu đề ra, lãnh đạo Tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch) và Công ty Bia Huế cần quan tâm hơn nữa đến người lao động, giải quyết tốt vấn đề an sinh xã hội; tăng cường trao đổi với các ban, ngành chức năng địa phương, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, tiếp tục khai tiềm năng thị trường, tạo cơ hội mới để tăng tốc phát triển mạnh hơn trong thời gian đến.

Ông Flemning Besenbacher cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh và đánh giá cao sự quan tâm của chính quyền địa phương khi tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Nhà máy Bia Huế phát triển ngay từ những ngày đầu đặt nền móng hình thành đến nay. Sự tăng trưởng và tạo ra thương hiệu bia Huế có uy tín với người tiêu dùng gần xa hiện nay có sự đóng góp không nhỏ của lãnh đạo và người dân Thừa Thiên Huế.

Ông Flemning Besenbacher cho rằng, Thừa Thiên Huế là nơi duy trì tốt và rất hiệu quả các dự án đầu tư của Carlsberg. Vì vây, trong tương lai Carlsberg sẽ tiếp tục đầu tư tại Thừa Thiên Huế và đẩy mạnh mở rộng thị trường sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài. Trong chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của mình, Tập đoàn Carlsberg và Công ty Bia Huế sẽ luôn đồng hành hợp tác với chính quyền địa phương, quan tâm chăm lo người lao động, góp phần giải quyết vấn đề an sinh xã hội, chú trọng vấn đề môi trường xanh sạch đẹp...

Tin, ảnh: Minh Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá xăng tăng, giá dầu giảm

Từ 15h hôm nay (28/3), mỗi lít xăng tăng 410 - 530 đồng, trong khi các mặt hàng dầu (trừ mazut) giảm 320 - 390 đồng tùy loại.

Giá xăng tăng, giá dầu giảm
Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai
Thành Trung - thôn nông thôn mới kiểu mẫu

Bằng việc triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp xây dựng nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, với cách làm chủ động, sáng tạo, lấy người dân làm chủ thể, thôn Thành Trung (xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền) đã trở thành thôn NTM kiểu mẫu đầu tiên của huyện Quảng Điền.

Thành Trung - thôn nông thôn mới kiểu mẫu
Ứng phó hạn, mặn

Diễn biến thời tiết phức tạp, nắng nóng dự báo gay gắt kéo dài khiến nguy cơ thiếu nước sản xuất nông nghiệp và xâm nhập mặn.

Ứng phó hạn, mặn
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top