ClockThứ Năm, 18/08/2016 18:01

Đẩy mạnh tuyên truyền học Bác, khắc phục suy thoái về tư tưởng, đạo đức

TTH - Chiều 18/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 8/2016 để thông tin một số tình hình trong nước, quốc tế thời gian gần đây và định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới.

Tại hội nghị, đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy và lãnh đạo các đơn vị, ban, ngành, địa phương trong tỉnh được thông tin một số nội dung quan trọng về vấn đề Anh rời khỏi Liên minh Châu âu; kết qua xúc tiến đầu tư phát triển du lịch tỉnh; tình hình kinh tế - xã hội thế giới và Việt Nam 7 tháng qua; phán quyết của Tòa trọng tài Thường trực (PCA) về vụ kiện giữa Philippines và Trung Quốc; giao ban công tác tư tưởng.

Nhiệm vụ của đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy và lãnh đạo các đơn vị, ban, ngành, địa phương trong tỉnh thời gian tới tập trung tuyên truyền 71 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9; kết quả Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV; tiếp tục quán triệt những nội dung quan trọng của Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ tư, khóa XV; kỳ họp lần thứ nhất HĐND tỉnh khóa VII; các nghị quyết của Chính phủ; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về học Bác (Chỉ thị 05) để khắc phục sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống; khẳng định chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước về đấu tranh bảo vệ chủ quyền lãnh thổ; về vấn đề giải quyết môi trường biển.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Return to top