ClockThứ Hai, 25/04/2022 21:59

Đẩy nhanh tiến độ thi công các hạ tầng bãi tắm để đón khách

TTH.VN - Chiều 25/4 lãnh đạo UBND huyện Phú Vang kiểm tra cơ sở hạ tầng các bãi tắm Phú Diên, Vinh Thanh và Vinh An, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ thi công, chuẩn bị đón khách vào mùa hè, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Các trung tâm du lịch tiếp tục nới lỏng hạn chế đi lạiSingapore mở cửa trở lại hoàn toàn biên giới sau hai nămPhú Diên phát triển du lịch biểnTiến độ phục hồi của du lịch hàng không toàn cầu vẫn yếu do Omicron

Các tuyến đường ven bờ biển được đẩy nhanh tiến độ

Với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 28 tỷ đồng cho các bãi tắm, Phú Vang đầu tư xây dựng các hạng mục công trình như đường bê tông giao thông vào bãi tắm, đền bù giải phóng mặt bằng, hệ thống điện chiếu sáng, nước sạch, nhà vệ sinh công cộng, bãi để xe cho du khách… 

Qua kiểm tra thực tế tại các bãi tắm; tổ chức các hoạt động du lịch trong mùa hè, đặc biệt là dịp lễ 30/4 và 1/5, lãnh đạo huyện Phú Vang yêu cầu các đơn vị, địa phương liên quan phối hợp khẩn trương triển khai các nhiệm vụ. Trong đó tập trung xây dựng khung kế hoạch chi tiết và chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo cho mùa du lịch biển. Trước mắt, dọn dẹp vệ sinh môi trường, chỉnh trang hệ thống đường giao thông, vỉa hè, lắp các hệ thống đèn chiếu sáng, bãi giữ xe, trồng cây xanh; xây dựng điểm đến du lịch Phú Vang an toàn, thân thiện.

Các nhà hàng, nhà nghỉ kinh doanh tại khu vực bãi biển chỉnh trang lại bảng biển quảng cáo, niêm yết bảng giá  chỉnh trang lại quán hàng, đáp ứng nhu cầu về du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng và thưởng thức ẩm thực của du khách.

Tin ảnh: Quỳnh Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương
Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top