ClockThứ Sáu, 30/07/2021 15:40

Để cách ly an toàn

TTH - Những ngày này, lượng người từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đổ về Huế rất lớn, có ngày hơn 1.000 người. Họ di chuyển tự phát chủ yếu bằng xe máy, ô tô. Để đảm bảo tất cả người về từ vùng dịch được cách ly an toàn, thời gian qua, các lực lượng tuyến đầu, chính quyền các cấp phải chạy đua với thời gian chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cho các khu cách ly, tổ chức xét nghiệm, sàng lọc, phân loại đối tượng để bố trí nơi cách ly phù hợp…

Những nỗ lực đó được Nhóm PV-CTV ghi lại trong những ngày theo chân lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch tại các chốt khai báo y tế, khu cách ly, sân bay…

Xin giới thiệu những hình ảnh này đến quý bạn đọc!

THỪA THIÊN HUẾ CUỐI TUẦN

Những người trở về đều được khử khuẩn trước khi di chuyển đến các khu cách ly

Chuẩn bị cơ sở vật chất để đón người dân vào cách ly

Các chốt khai báo y tế hoạt động 24/24h

Khám bệnh, theo dõi sức khỏe cho người dân ở khu cách ly

Đưa cơm đến cho người cách ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ làm kinh tế. Tuy nhiên, họ cũng chính là những nạn nhân của các vụ lừa đảo trên không gian mạng bởi chính sự nhẹ dạ, cả tin và thiếu kiến thức trong ứng dụng công nghệ số.

Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng
Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn

Sáng 30/3, thông tin từ Cục Đường bộ Việt Nam, cơ quan này đã thống nhất với đơn vị liên quan về phương án điều tiết, phân luồng xe đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn nhằm giảm tải cho tuyến đường này. Theo đó, xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi - rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Return to top