ClockThứ Sáu, 02/07/2021 17:12

Để cấp điện liên tục & an toàn

TTH - Những ngày qua, nhiệt độ liên tục tăng cao khiến việc tiêu thụ điện càng lớn, do đó để đảm bảo cấp điện an toàn và liên tục, phục vụ sản xuất kinh doanh cũng như đời sống sinh hoạt của người dân, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã tăng cường công tác kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa lưới điện, kiểm tra các trạm biến áp để chống quá tải…

Công việc này ngoài chuyên môn giỏi còn đòi hỏi tính an toàn cao, điều kiện làm việc khắc nghiệt nên đội ngũ kỹ sư, công nhân ngành điện luôn làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một vài hình ảnh của kỹ sư, công nhân ngành điện của tác giả Hoàng Phước để bạn đọc hiểu hơn công việc hàng ngày của họ.

Đấu nối dòng điện

Kéo dây tăng cường lưới điện

Kiểm tra, bảo dưỡng hộp chứa đồng hồ

Siết chặt các điểm đấu nối

Dựng cột

Áp dụng công nghệ mới: Rửa sứ điện mà không cần cắt điện

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Tăng cường giải pháp đảm bảo cấp điện cho mùa khô năm 2024

Nhằm đảm bảo cung ứng điện mùa khô năm 2024, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã và đang triển khai đồng bộ các phương án, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tăng cường giải pháp đảm bảo cấp điện cho mùa khô năm 2024
Return to top