ClockThứ Bảy, 04/02/2023 13:20

Để thanh niên khó khăn vững tâm lên đường nhập ngũ

TTH.VN - Động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, giúp thanh niên vững tâm lên đường nhập ngũ

Gặp mặt quân nhân xuất ngũ và thanh niên chuẩn bị nhập ngũĐiểm sáng trong công tác tuyển quân ở huyện miền núi Nam ĐôngSẵn sàng cho ngày hội tòng quân

Thăm, tặng quà các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

 Đến thăm các gia đình, thay mặt Bộ CHQS tỉnh, Thượng tá Nguyễn Viết Tiến, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh cùng các hội viên Hội phụ nữ đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. 

Thượng tá Nguyễn Viết Tiến cũng mong muốn các thanh niên sau khi nhập ngũ vào các đơn vị quân đội cần phát huy truyền thống của gia đình, quê hương, không ngừng nỗ lực phấn đấu, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật, quy định của đơn vị để trở thành người quân nhân mẫu mực. 

Thượng tá Nguyễn Viết Tiến mong muốn cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình của các thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn để các em yên tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Tin, ảnh: THẢO ĐẠO

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Năm 2023 có 1.452 thanh niên lên đường nhập ngũ

Đó là thông tin đáng chú ý tại hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2023 do UBND tỉnh tổ chức. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến.

Năm 2023 có 1 452 thanh niên lên đường nhập ngũ
Return to top