ClockChủ Nhật, 03/11/2019 11:38

Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp

TTH.VN - Sáng 3/11, Tỉnh đoàn tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn trong Khối Cơ quan và Doanh nghiệp với sự tham gia của gần 200 cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến từ các tổ chức Đoàn trên địa bàn tỉnh.

Tuổi trẻ ra quân Tình nguyện mùa Đông năm 2019Tuổi trẻ Huế tổ chức 1.000 đợt ra quân vệ sinh môi trườngNhiều thành tích của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế được Trung ương Đoàn vinh danh

Đại diện các đơn vị tham gia thảo luận

Tại hội thảo, các đơn vị tham gia đã chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong thực tiễn hoạt động Đoàn trong Khối Cơ quan và Doanh nghiệp. Đồng thời, thẳng thắn nêu ra những nguyên nhân tồn tại và đề xuất nhiều giải pháp trong công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp.

Cụ thể là tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về đầu tư nguồn lực cho công tác Đoàn tại đơn vị; quan tâm bố trí luân chuyển các cán bộ Đoàn sau khi đến tuổi trưởng thành.

Về phía cán bộ đoàn, ĐVTN, cần thể hiện vai trò, trách nhiệm trong việc đề xuất sáng kiến cải tiến ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ trong công việc chuyên môn của cơ quan, doanh nghiệp; bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; nắm bắt, định hướng tư tưởng dư luận xã hội trong ĐVTN; chia sẻ những cách làm hay, mô hình sáng tạo, kinh nghiệm thực tiễn trong cách tổ chức phong trào, hoạt động trong đoàn kết, tập hợp thanh niên tại mỗi cơ quan và doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Return to top