ClockThứ Tư, 06/10/2021 13:43

Đề xuất khai thác 1 chuyến khứ hồi/tuần đối với đường bay Huế - TP. Hồ Chí Minh

TTH.VN - UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 9232/UBND-GT về việc đề xuất kế hoạch khai thác các chuyến bay nội địa đi và đến Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19.

Sự phục hồi của lưu lượng hàng không toàn cầu bị trì hoãn kéo dàiVietnam Airlines chính thức hoàn tất công tác xin cấp phép bay thẳng thường lệ đến Hoa KỳHợp tác tăng cường quảng bá hình ảnh, xúc tiến cho du lịch Cố đôQuy định mới về các vật phẩm nguy hiểm hạn chế mang theo người, hành lý lên tàu bayCục Hàng không Việt Nam lên kế hoạch mở lại đường bay nội địa theo 3 nhómChi phí logistics tăng cao, doanh nghiệp phải “tiết chi, bù thu”

Khách của hãng hàng không Vietnam Airline xuống sân bay Phú Bài

Hiện nay, tỉnh Thừa Thiên Huế đang tổ chức đón công dân từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về theo đường hàng không và đường sắt.

Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người dân và đảm bảo yêu cầu về phòng chống dịch bệnh COVID-19; trước mắt, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đề xuất với Cục hàng không Việt Nam cho khai thác đường bay nội địa đi và đến Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài với tần suất khai thác 1 chuyến khứ hồi/tuần đối với đường bay Huế - TP. Hồ Chí Minh.

Các đường bay còn lại, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ có đánh giá và đề xuất với Bộ Giao thông vận tải, Cục hàng không Việt Nam khai thác thường lệ trở lại khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão

Hãng Thông tấn Reuters ngày 22/1 đưa tin, các hãng hàng không đã hủy 102 chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Dublin (Ireland) trong ngày 21/1 (giờ địa phương) do cơn bão Isha. Theo một tuyên bố từ sân bay Dublin, bão Isha cũng đã khiến 27 chuyến bay phải chọn chuyển hướng đến các sân bay khác.

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel

Bạn đang tìm kiếm cách săn vé máy bay Vietravel giá rẻ cho kỳ nghỉ Tết sắp tới? Hãy cùng Traveloka và Vietravel khám phá những bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết! Với những mẹo này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản kha khá cho chuyến du lịch Tết của mình. Hãy cùng tìm hiểu và bắt đầu lập kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết đáng nhớ của bạn ngay hôm nay!

Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel
Return to top