ClockThứ Bảy, 03/07/2021 14:13

Đề xuất tạm dừng các chuyến bay chở khách đi/đến các sân bay Thọ Xuân, Phú Bài, Chu Lai

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam thông tin đơn vị này vừa có văn bản báo cáo Bộ Giao thông Vận tải về đề xuất tạm dừng các đường bay đi/đến Cảng hàng không Thọ Xuân; tạm dừng khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh-Phú Bài/Chu Lai và ngược lại theo văn bản đề nghị của UBND tỉnh Thanh Hóa, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND tỉnh Quảng Nam nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh COVID-19.

Vietnam Airlines và Pacific Airlines áp dụng bộ điều kiện nhóm giá mới cho hạng Phổ thôngVietnam Airlines được cấp phép thực hiện 12 chuyến bay chở người Việt từ Hoa Kỳ về nướcLần đầu tiên vải thiều Bắc Giang “ngồi” ghế siêu máy bay vào TP.Hồ Chí MinhTạm dừng các chuyến bay chở khách đến Côn Đảo từ ngày 5/6Hành khách bay Vietnam Airlines được miễn phí tham quan Thung Vối, Ninh BìnhVietnam Airlines Group: Mở bán 200.000 vé máy bay với giá chỉ 99.000 đồng/chiều

Máy bay đón và trả khách tại Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài. Ảnh: Quốc Việt/TTXVN

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam đề xuất báo cáo Bộ Giao thông Vận tải tạm dừng khai thác cho đến khi có thông báo mới đối với các chuyến bay chở khách đi/đến Cảng hàng không Thọ Xuân từ 00h00 ngày 4/7/2021, các chuyến bay chở khách đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Chu Lai và ngược lại từ 00h00 ngày 4/7/2021; các chuyến bay chở khách đường bay từ Tp. Hồ Chí Minh - Phú Bài  và ngược lại từ 00h00 ngày 5/7 tới.

Tuy nhiên, Cục Hàng không Việt Nam cho hay, các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyển nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế sẽ được Cục Hàng không Việt Nam xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không.

Theo Tin tức TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Ứng phó nguy cơ dịch bệnh gia súc, gia cầm

Các biện pháp phòng, chống được triển khai đồng bộ, có hiệu quả nên đến thời điểm này, dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm (GSGC) chưa xảy ra. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm, tái bùng phát dịch bệnh GSGC.

Ứng phó nguy cơ dịch bệnh gia súc, gia cầm
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top