ClockThứ Bảy, 05/01/2019 10:21

Dell có bằng sáng chế laptop hai màn hình độc đáo

Mới đây Dell công bố một bằng sáng chế tại Mỹ liên quan đến loại máy tính xách tay màn hình kép mới có thể tháo rời, gợi ý về tương lai nơi người dùng có thể tăng năng suất công việc.

Samsung có thể ra smartphone với 'tai thỏ' tối giảnApple muốn cùng đưa Face ID và Touch ID lên iPhoneMicrosoft tính thiết kế lại bàn phím Surface ProMicrosoft nung nấu làm điện thoại màn hình gập đôi

Ý tưởng laptop hai màn hình của Dell giúp tăng thêm không gian làm việc mà không cần đến các phụ kiện bên ngoài

Theo Neowin, bằng sáng chế có tên gọi Information Handling System with Multiple Detachable Displays (hệ thống xử lý thông tin với nhiều màn hình có thể tháo rời) được nộp vào ngày 30.6.2017. Điều thú vị của hệ thống này là màn hình có thể tháo rời và người dùng có thể sử dụng tối đa hai màn hình cùng lúc, giúp linh hoạt hơn về cách họ sử dụng máy tính. Màn hình thứ hai có thể được đặt dưới phần đế máy trong trường hợp chỉ sử dụng một màn hình.

Cả hai màn hình đều có thể đặt đối diện với người dùng hoặc một màn hình có thể hướng ra ngoài để phục vụ các mục đích khác như thuyết trình. Tất cả các cài đặt Windows tiêu chuẩn đều được áp dụng, do đó người dùng có thể sử dụng nó như một màn hình mở rộng mà không cần thêm các phụ kiện bên ngoài.

Bằng sáng chế cho thấy những màn hình này sẽ được kết nối với đế bằng cách kẹp vào một thanh và chúng sẽ được gắn chặt bằng ốc, mặc dù nó được mô tả như một thiết bị kẹp có thể điều chỉnh được.

Mặc dù các bằng sáng chế không phải lúc nào cũng trở thành sản phẩm thực tế nhưng ý tưởng về một chiếc laptop màn hình kép vật lý của Dell là giải pháp đầy tiềm năng. Vào tháng 4/2018, hãng cũng đã được cấp bằng sáng chế cho một laptop hai màn hình, một màn hình chính và một dưới dạng bàn phím ảo.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dell làm mới dòng máy tính doanh nghiệp Latitude

Dell vừa công bố làm mới dòng máy tính xách tay doanh nghiệp Latitude với những thay đổi lớn nhất cho toàn bộ dòng sản phẩm là chip vPro Comet Lake thế hệ thứ 10 của Intel và hỗ trợ kết nối di động.

Dell làm mới dòng máy tính doanh nghiệp Latitude

TIN MỚI

Return to top