ClockChủ Nhật, 06/01/2019 12:24

Dell ra mắt laptop pin dùng được cả ngày

Dell vừa công bố mẫu laptop 2-trong-1 có tên Latitude 7400 ngay trước thềm triển lãm CES 2019 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), với việc trang bị thỏi pin cho thời gian hoạt động lên đến 24 giờ.

Dell giới thiệu ổ cứng Thunderbolt SSD gọn nhất thế giớiDell đem “màn hình vô cực” vào trong thiết kế dòng sản phẩm Inspiron All-in-one

Latitude 7400 cung cấp thời lượng pin lên đến 1 ngày làm việc

Theo TrustedReviews, Latitude 7400 là một trong các sản phẩm được Dell trình diễn tại CES lần này, bao gồm cả laptop chơi game XPS và Alienware mới. Tuy nhiên, việc cung cấp thời lượng pin khủng trên sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Latitude 7400 có thiết kế vỏ nhôm kiểu MacBook nhưng nhờ sử dụng màn hình 14 inch Full HD và bản lề đa vị trí nên nó có thể chuyển sang kiểu lều hoặc phẳng trong chế độ máy tính bảng.

Bên trong, Latitude 7400 trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 8, kết hợp RAM 16 GB và tùy chọn LTE. Ngoài ra còn có nhiều tùy chọn lưu trữ với không gian bộ nhớ tối đa 1 TB. Thời lượng pin 24 giờ của sản phẩm khi được kích hoạt công nghệ Super Low Power, cho phép nó tiết kiệm pin bất cứ khi nào có thể, và trong trường hợp này thời lượng của nó cung cấp cao hơn MacBook của Apple đến 10 giờ sử dụng.

Liên quan đến cổng kết nối, người dùng sẽ có nhiều tùy chọn kết nối như 2 cổng USB-A, 1 cổng USB-C, khe cắm thẻ HDMI và SD. Vì được thiết kế cho văn phòng nên Latitude 7400 đi kèm khả năng hỗ trợ đăng nhập bằng nhận dạng khuôn mặt Windows Hello thông qua webcam của thiết bị. Khi người dùng rời khỏi màn hình, máy sẽ tự động khóa trở lại.

Với những cấu hình nêu trên, Dell tự tin áp dụng mức giá khởi điểm 1.599 USD dành cho Latitude 7400. Sản phẩm sẽ chính thức phát hành trên thị trường từ tháng 3 tới.

Theo thanhien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top