ClockThứ Sáu, 20/12/2019 14:02

Dell ra mắt loạt laptop mới trang bị chipset Core thế hệ 10

Dell vừa chính thức trình làng loạt laptop mới trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 10 tại thị trường Việt Nam, đây đều là những sản phẩm được hãng nâng cấp cả cấu hình và thiết kế.

Intel sẽ ra mắt bộ xử lý Core thế hệ thứ 9 ngay trong tháng 8

Dell vừa làm mới loạt laptop của mình bằng dòng sản phẩm trang bị chipset Intel Core thế hệ 10

Theo đó, XPS 13 2019 là một trong các mẫu laptop đầu tiên của Dell trên thế giới trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 10. Đây cũng là sản phẩm nằm trong dự án Athena, một phát kiến có tính chiến lược do Intel khởi xướng nhằm thiết kế lại laptop hướng đến tương lai.

Với XPS 13 7390 mới cũng là một trong các laptop đầu tiên của Dell trang bị bàn phím công nghệ đệm từ Maglev thế hệ 2, tăng cường độ chính xác, phím nhấn êm, tốc độ phản hồi nhanh và độ bền cao hơn với bàn phím truyền thống. Tiết diện touchpad mở rộng đến 19% so với trước, giúp việc xử lý các thao tác cảm ứng đa điểm dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt với 2 quạt làm mát ở cạnh bên, kết hợp cùng các ống dẫn nhiệt cỡ lớn, hỗ trợ việc thoát nhiệt nhanh và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Dell cũng làm mới dòng laptop Inspiron với nền tảng Intel Core thế hệ 10, gồm phiên bản từ chip phổ thông i3-1005G1 cho đến i5-1035G1, i5-10210U tầm trung và cao cấp nhất trang bị chip i7-1065G7 và i7-10510U.

Về thiết kế, các mẫu Inspiron mới ấn tượng người dùng với tông màu trẻ trung, kiểu dáng đẹp và mỏng nhẹ với tính di động linh hoạt. Vỏ ngoài nguyên khối bằng hợp kim nhôm cao cấp, hạn chế bám dấu vân tay và chống trầy xước khi sử dụng.

Một số cải tiến khác của Inspiron 2019-series là công nghệ tản nhiệt thông minh Adaptive Thermal với cơ chế tự động chuyển đổi chế độ tản nhiệt phù hợp theo trạng thái sử dụng. Công nghệ sạc nhanh ExpressCharge cho phép sạc đến 80% dung lượng pin chỉ trong 60 phút, rút ngắn thời gian chờ đợi của người dùng.

Đối với dòng máy Vostro, trong đợt nâng cấp này Dell đã tích hợp sẵn bộ tiện ích My Dell giúp kiểm soát máy tính đơn giản, hiệu quả hơn. Bộ tiện ích này giúp duy trì hiệu suất hoạt động của máy thông qua một số công cụ kiểm tra tình trạng phần cứng, cập nhật trình điều khiển cũng như cung cấp chính xác cấu hình phần cứng máy tính, giúp việc chẩn đoán dễ dàng hơn khi người dùng cần hỗ trợ kỹ thuật từ Dell.

Tại thị trường Việt Nam, các dòng laptop trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 10 của Dell có giá bán từ 12,99 triệu đồng đến 35,99 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top