ClockThứ Ba, 07/05/2019 09:24

Dell tung chính sách bảo hành 3 năm cho màn hình

Gói bảo hành Advanced Exchange 3 năm được Dell áp dụng cho nhóm sản phẩm màn hình chính hãng phân phối tại Việt Nam.

Phát hiện lỗ hổng trong phần mềm cài sẵn trên máy tính DellDell ra mắt laptop pin dùng được cả ngày

Mới đây, nhà sản xuất máy tính Dell cho biết bên cạnh gói bảo hành ProSupport và Premium Support dành cho laptop, hãng tiếp tục triển khai gói bảo hành Advanced Exchange dành cho màn hình phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đặc biệt, hãng áp dụng dịch vụ bảo hành tận nơi (on-site service) theo yêu cầu trong trường hợp khách hàng bận rộn, không có thời gian mang máy đến trung tâm.

Các màn hình Dell phân phối tại Việt Nam áp dụng gói bảo hành Advanced Exchange 3 năm.

Theo Dell, việc đưa ra gói bảo hành Advanced Exchange 3 năm không chỉ mang lại sự hài lòng trong việc chăm sóc khách hàng, mà còn là cam kết lâu dài trong việc phát triển tại thị trường Việt Nam. Lâu nay, sản phẩm phân phối chính hãng vẫn có được vị thế riêng với người dùng, dù giá cao hơn hàng không chính ngạch. "Nguyên nhân chính là sự an tâm của người dùng. Với sản phẩm chính hãng, việc bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm đúng quy chuẩn sẽ được thực hiện dễ dàng qua trung tâm dịch vụ bảo hành", đại diện Dell nói.

Nhiều khách hàng chia sẻ về cảm nhận khác biệt khi sử dụng dịch vụ. Đơn cử, chị Hồng Châu làm việc tại trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm Case kể lại trải nghiệm khi màn hình máy tính bị tối mờ, nhòe và hiển thị hình ảnh không rõ chữ. Hiện tượng này biến mất khi màn hình hoạt động được khoảng 5-10 phút. Gọi đến trung tâm hỗ trợ, cung cấp số thẻ dịch vụ (service tag number), mô tả chi tiết lỗi, chị được hướng dẫn và đợi nhân viên đến giao nhận sản phẩm bị hỏng hóc.

Việc bảo hành sẽ được tiếp nhận tức thì sau khi gọi đến trung tâm.

Ngày hôm sau, chị nhận lại màn hình thay thế cùng chủng loại. Chia sẻ về điều này, chị không nghĩ trường hợp của mình được bảo hành một cách dễ dàng và nhanh chóng đến vậy. Chương trình bảo hành chính hãng không chỉ giảm thời gian chờ đợi cũng như tìm màn hình thay thế, mà còn tránh ảnh hưởng đến công việc hàng ngày, chị nói.

Theo cam kết của Dell, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí và nằm trong gói bảo hành Advanced Exchange 3 năm dành cho sản phẩm màn hình phân phối tại Việt Nam. Khi gặp sự cố, người dùng chỉ cần liên hệ tổng đài 1800 545 455, đội ngũ kỹ sư sẽ hướng dẫn và trợ giúp khắc phục từ xa. Trường hợp không thể xử lý gián tiếp, nhân viên dịch vụ ủy quyền sẽ đến tận nơi để nhận và đổi màn hình mới theo chế độ một đổi một.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ

Tại buổi gặp các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những công hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ
HƯỚNG DÒNG VỐN VÀO LĨNH VỰC ƯU TIÊN:
Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng

Vấn đề này đã được ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh chia sẻ cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần khi trao đổi về hoạt động tín dụng năm 2024, trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế đang tác động tiêu cực đến tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Nhiều cơ chế, chính sách cho vay được mở rộng
Tạo đột phá trong cải cách chính sách bảo hiểm

Sau hơn 5 năm triển khai Nghị quyết số 28-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (gọi tắt là Nghị quyết 28), vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp cũng như nhận thức của người dân trên địa bàn tỉnh về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) ngày càng nâng cao, góp phần gia tăng số người tự nguyện tham gia các loại hình bảo hiểm.

Tạo đột phá trong cải cách chính sách bảo hiểm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top