ClockThứ Năm, 29/10/2020 10:44

Dell XPS 15 bản 2020 có giá 62 triệu đồng

XPS 15 là model đắt nhất trong dòng laptop viền siêu mỏng của Dell năm 2020 bên cạnh XPS 13 với hai phiên bản giá 40 và 60 triệu đồng.

Dell làm mới dòng máy tính doanh nghiệp LatitudeMáy tính xách tay Dell sẽ sớm hỗ trợ phản chiếu iPhone

Dell XPS 13 9300

Máy có màn hình 15,6 inch với 4 cạnh đều mỏng thay vì chỉ ba cạnh mỏng như thế hệ trước. Tỷ lệ phần hiển thị là 92,9%, độ phân giải chuẩn 4K Ultra HD+, hỗ trợ 100% dải màu Adobe RGB và 94% gam màu DCIP 3 và độ sáng 500 nit. Dell cũng đổi tỷ lệ màn hình từ 16:9 sang 16:10.

Phiên bản mới mang mã hiệu XPS 15 9500 dùng chip Intel Core i thế hệ 10 và card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1650 Ti vốn dành cho máy tính để bàn. Hệ thống âm thanh với 4 loa Waves Nx 3D. Pin của máy là hơn 9 tiếng.

Dell XPS 13 9300cũng sử dụng thiết kế mới với viền siêu mỏng và được Dell hứa hẹn có máy có kích thước chỉ tương đương với các model màn hình 11 inch. Độ phân giải của máy là Full HD+, kém hơn so với "người anh em" XPS 15. Thời lượng pin của máy vì vậy cũng cao hơn so với bản màn hình 4K. Con số này theo nhà sản xuất là gần 19 tiếng.

Cả hai cùng có lớp vỏ từ nhôm đúc và sợi carbon. Tuy nhiên, cổng kết nối khá hạn chế với chỉ cổng USB-C, giắc cắm tai nghe và khe cắm thẻ nhớ.

Theo đánh giá của Verge, XPS 13 phiên bản 2020 có ưu điểm về thiết kế đẹp, màn hình không viền chuẩn mới, cấu hình tốt. Tuy nhiên, các nhược điểm của máy bao gồm bàn phím nóng khi sử dụng lâu, ít cổng kết nối và chất lượng webcam không tốt.

Dell XPS 13 có giá 40 triệu đồng cho bản dùng chip Core i5, 60 triệu cho bản chip Core i7. XPS 15 có giá là 62 triệu đồng, chỉ có bản dùng chip Core i7.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dell làm mới dòng máy tính doanh nghiệp Latitude

Dell vừa công bố làm mới dòng máy tính xách tay doanh nghiệp Latitude với những thay đổi lớn nhất cho toàn bộ dòng sản phẩm là chip vPro Comet Lake thế hệ thứ 10 của Intel và hỗ trợ kết nối di động.

Dell làm mới dòng máy tính doanh nghiệp Latitude
Triển lãm nhiều thành tựu công nghệ hàng đầu

Diễn ra song song với hội thảo quốc gia về Chính phủ điện tử, tại tầng 6 khách sạn Vinpearl Huế trưng bày triển lãm các thành tựu công nghệ phục vụ việc xây dựng hạ tầng hệ thống, giải pháp phát triển Chính phủ điện tử và các công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt phục vụ cổng dịch vụ công quốc gia, các giải pháp phát triển thành phố thông minh.

Triển lãm nhiều thành tựu công nghệ hàng đầu
Nhiều tập đoàn công nghệ thông tin Hoa Kỳ muốn giúp Thừa Thiên Huế phát triển đô thị thông minh

Sáng 25/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ có buổi tiếp Quyền Tổng Lãnh sự Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh- Timothy Liston và làm việc với đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ đến tìm kiếm cơ hội đầu tư, giúp đỡ Thừa Thiên Huế về phát triển công nghệ thông tin (CNTT).

Nhiều tập đoàn công nghệ thông tin Hoa Kỳ muốn giúp Thừa Thiên Huế phát triển đô thị thông minh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top