ClockThứ Tư, 30/09/2020 06:16

“Đêm hội trăng rằm” cho con em đoàn viên, người lao động thành phố

TTH.VN - Chiều 29/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con em đoàn viên, người lao động.

Hàng trăm thiếu nhi A Lưới cùng vui trung thuTổ chức trung thu cho 310 trẻ em khó khăn ở Hương ThủyHàng ngàn người xem lân – sư – rồng tranh tài ở Hương Thủy

Trao quà cho con em đoàn viên, người lao động khó khăn

Tại “Đêm hội trăng rằm”, các em nhỏ được mãn nhãn với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, xem múa lân cổ truyền, cảnh sự tích chú Cuội, chị Hằng... Điểm nhấn của chương trình là hoạt động phá cổ Trung thu với quà và bánh cho các em.

Dịp này, LĐLĐ thành phố còn hỗ trợ 115 suất học bổng cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 500 nghìn đồng mỗi suất, cùng nhiều phần quà vui đón Tết Trung thu khác.

Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em nhỏ có mùa trung thu vui tươi, ấm áp; đồng thời động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi; góp phần giúp đoàn viên và người lao động yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Return to top