ClockThứ Ba, 29/06/2021 09:32

Đệm Hồng - Thế giới đệm foam đồng hành cùng hàng triệu giấc ngủ gia đình Việt

TTH.VN - Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực cung cấp chăn ga gối đệm nói chung, dòng đệm foam nói riêng, Đệm Hồng đã phục vụ và cùng đồng hành với hàng triệu giấc ngủ gia đình Việt mỗi năm. Lý do nào đã giúp Đệm Hồng có được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng nhiều như vậy?

Giải quyết nỗi lo đệm giả, kém chất lượng khi biết đến Đệm Hồng

Đệm foam là dòng đệm cao cấp được làm từ chất liệu chính là polyurethane cùng các chất phụ gia để gia tăng mật độ và tăng độ đàn hồi khi có lực tác động. Đây là một loại nguyên vật liệu của tương lai có độ bền cao với nhiều tính năng có thể điều chỉnh: độ cứng, độ đàn hồi, độ thoáng khí. Chính vì vậy chất liệu foam là chất liệu nhân tạo được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất đệm, cũng như  nệm Foam có trọng lượng nhẹ hơn nệm cao su, nệm lò xo.

Bên cạnh đó, nệm foam cũng là một chất liệu được đánh giá cao về độ bền. Tất nhiên, tuổi thọ của nó vẫn không thể so sánh được với một thiết kế nệm cao su tự nhiên, hay đệm lò xo cao cấp. Nhưng nếu mọi người biết cách sử dụng và bảo quản, thời gian sử dụng hoàn toàn có thể lên tới 5 năm trở lên.

Dựa vào những lợi ích vượt trội của đệm foam mang đến, nên nhu cầu mua đệm của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Kéo theo đó cũng có nhiều địa chỉ bán nệm foam mọc lên như nấm, điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang không biết đâu mới là đơn vị uy tín? Hay mua nệm foam hãng nào tốt và phù hợp?

Để giúp quý khách hàng không phải lo lắng, hoang mang giữa bộn bề nhiều câu hỏi, Đệm Hồng đã ra đời. Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm Organic đem tới hàng triệu giấc ngủ xanh cho gia đình Việt, nên các dòng đệm foam mà Đệm Hồng cung cấp đều đảm bảo chất lượng chính hãng, đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra để sở hữu chiếc đệm hoàn hảo và ưng ý nhất.

Bạn có thể không nhất thiết phải chọn một sản phẩm đắt tiền nhất, cũng không cần chăm chăm vào các tập đoàn lớn nhất. Tuy nhiên, khi đến với Đệm Hồng, đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ để đưa ra những gợi ý về dòng đệm foam phù hợp với với nhu cầu mà bạn đưa ra về kiểu dáng, mẫu mã cho đến giá thành.

Có một điều mà mọi người hoàn toàn yên tâm khi mua đệm foam tại Đệm Hồng chính là yếu tốt chất lượng. Bởi vì mỗi sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như nệm Memory foam với đa dạng kích thước để phù hợp với hầu hết không gian phòng ngủ gia đình Việt.

Một điểm cộng nữa của Đệm Hồng được người tiêu dùng đánh giá cao đó chính là giá cả. Mặc dù là thương hiệu chăn ga gối đệm lâu năm, uy tín trên thị trường nhưng mức giá sản phẩm mà doanh nghiệp đưa ra hoàn toàn ở mức bình dân. Bởi vì các sản phẩm đệm foam mà Đệm Hồng cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành luôn cạnh tranh nhất thị trường. Chưa kể, phía công ty luôn tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, kết hợp với nhiều chiết khấu về giá cho khách sỉ nên cam kết khách hàng luôn mua được đệm tốt với giá hời khi đến với Đệm Hồng.

Ngoài cơ sở chính tại Hà Nội, hiện nay Đệm Hồng cũng phát triển nền tảng kinh doanh trực tuyến thông qua hệ thống website: Demhong.vn và Sieuthidemonline.vn. Chính vì vậy, giờ đây khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu mua đệm foam chất lượng cao, hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với Đệm Hồng để được hỗ trợ vận chuyển tận nhà, không kể khoảng cách, đơn vị luôn mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Hiện tại, với quy trình làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm đệm foam chất lượng, giá tốt thì Đệm Hồng đã và đang là đối tác của hàng triệu đơn vị Khách sạn 5*, nhà nghỉ, nhà khách, khu nghỉ dưỡng resort cao cấp và hộ gia đình trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vậy nên, nếu bạn chưa tìm được cho mình sản phẩm đệm foam phù hợp, hãy liên hệ ngay với Đệm Hồng ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo nhất.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

  • Website:  https://demhong.vn
  • 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626
  • 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522
  • 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02463257526
  • 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539
  • 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506
  • 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444
  • 89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444
  • 349 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 0918901777
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Lòng biển

“Lòng biển rộng đến chừng nào?”. Khôi vẫn thường hỏi thế mỗi khi lang thang trên bãi biển. Tuy chẳng rõ, nhưng với anh biển mênh mông lắm.

Lòng biển
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Ngọn hải đăng

Những lá thư anh viết cho tôi đều trên giấy học trò. Giữa thời buổi điện thoại di động, điện thoại bàn, thậm chí chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh với 4G là có thể nói chuyện, nhắn tin cho nhau. Vậy mà, anh vẫn viết thư cho tôi. Anh giải thích: “Hiện tại trên thế giới, người Pháp vẫn viết thư cho nhau, bởi nhìn mặt chữ như nhìn mặt người. Vả lại, chỉ có chữ viết mới có thể nói hết lời yêu thương”. Anh đã tạo cho tôi một thói quen nhận thư vào mỗi tuần. Chính từ những lá thư anh gởi, tôi mới phát hiện ra rằng, người đưa thư trong xóm tôi vẫn phải đưa thư đúng 7 ngày trong tuần. Anh dùng chiếc bì thư bán ở bưu điện để gởi. Nét chữ của anh cứng rắn khác với tính tình hiền dịu của anh.

Ngọn hải đăng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top